Chúng ta

TGĐ FPT đánh giá cao Analytics trong SMAC

Thứ năm, 15/5/2014 | 11:08 GMT+7

Theo anh Bùi Quang Ngọc, Analytics có giá trị lớn đối với sự phát triển của FPT nhưng hiện mảng này vẫn chưa được đầu tư đúng mức.
> FPT nắm bắt cơ hội sau nhiều lần bỏ lỡ

Chia sẻ bên lề Ngày Công nghệ FPT 2014, TGĐ FPT thẳng thắn nhìn nhận, mảng Analytics có giá trị lớn nhưng vẫn chưa được quan tâm. "Đây là trách nhiệm của những người làm công nghệ, đặc biệt là Ban Công nghệ FPT và Ban Công nghệ thông tin FPT (FIM)".

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đánh giá cao tính ứng dụng của Analytics của SMAC đối với sự phát triển và xu hướng công nghệ của FPT.

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đánh giá cao tính ứng dụng của Analytics đối với sự phát triển và xu hướng công nghệ của FPT. Ảnh: Thanh Nga

Từ thực tế là một tập đoàn có nhiều mảng kinh doanh đa dạng, anh Ngọc cho hay, việc ứng dụng công nghệ vào từng lĩnh vực của công ty sẽ khó khăn hơn rất nhiều các ngành đặc thù như ngân hàng, hàng không.

Tuy nhiên, không có nghĩa FPT sẽ không nhanh chóng ứng dụng công nghệ vào hoạt động sản xuất. Mặc dù hiện nay, tập đoàn đang tập trung thúc đẩy cung ứng dịch vụ cho đối tác, khách hàng cần SMAC nhiều hơn cho bản thân mình.

Thanh Nga

Clip: Trịnh Thắm

Ý kiến

()