Chúng ta

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc: 'Nhiều iKhiến có thể nhân rộng trong FPT'

Thứ ba, 12/6/2018 | 13:57 GMT+7

Trong buổi trao giải iKhiến số 3, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đề nghị lãnh đạo nghiên cứu khả năng mở rộng "Tool kế toán trung gian'', ''Hợp đồng điện tử" trong các đơn vị.

Sáng 11/6, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đã trao thưởng cho các sáng tạo đạt giải iKhiến số 3. Theo đó, Hợp đồng điện tử của nhóm tác giả Bùi Hồng Yến, Lê Đình Phúc, Nguyễn Y Bình và Trần Quan Giàu đã giành điểm cao nhất từ Ban giám khảo.

666666666-8457-1528774586.jpg

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc trao giải Bạc iKhiến số 3 cho tác giả Nguyễn Mạnh Dần.

Bên cạnh giải Vàng, các sáng tạo hệ thống kiểm kê hàng tự động - FPT Retail và ứng dụng kế toán trung gian - FPT IS đồng giải Bạc, phòng họp ảo - FPT Online được trao giải Đồng.

Quan tâm đến từng sáng tạo, anh Ngọc đề nghị các đơn vị thành viên nghiên cứu khả năng áp dụng của các iKhiến. Theo tác giả Nguyễn Mạnh Dần, FPT IS, "Tool kế toán trung gian'' hiện được thử nghiệm tại FPT HO và FPT Software. 

Ở mùa giải trước, nhiều sáng tạo dự thi iKhiến đã được nhân rộng và triển khai trong các công ty thành viên FPT. Trong đó, FPT.eLearning của nhóm tác giả Ngô Anh Tuấn và Trần Đức Dũng (FPT IS), giải Vàng cuộc thi sáng tạo iKhiến số 8, được nhân rộng cho một số công ty thành viên của FPT: FPT Software, FPT University, FPT Telecom. 

i Khiến Bản tin hình của FPT IS cũng được các đơn vị như FPT Education và FPT Telecom học tập để triển khai cho kênh truyền thông nội bộ công ty.

Đặc biệt, sáng tạo giành giải Vàng năm 2017 cùng với Mở két của FPT Telecom - Services Portal (SSC Portal) -của tác giả Tô Trọng Hiếu, FPT Software, đã được CEO tập đoàn yêu cầu nhân rộng toàn FPT

Cuộc thi iKhiến được triển khai thường niên trong 3 năm (2017-2019) sẽ liên tục tìm kiếm sáng kiến của người FPT. Năm 2017 ghi dấu ấn của giải thưởng sáng tạo có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với 135 sáng tạo hợp lệ (trong tổng số 155 sáng tạo tham gia). Hội đồng thẩm định đã trao 9 giải Vàng, 18 Bạc, 10 Đồng và 7 Khuyến khích cho các tác giả tham dự cuộc thi.

Thanh Tùng

Ý kiến

()