Chúng ta

Tập đoàn thưởng ban tổ chức Ngày Công nghệ

Thứ tư, 22/5/2013 | 16:13 GMT+7

Ngày Công nghệ lần đầu tiên được tổ chức tại FPT đã gây được hiệu ứng tốt, khi thu hút được hơn 300 người tham gia. Với thành tích này, Ban tổ chức được thưởng 5 triệu đồng.
> Chuyên gia FPT ‘say’ công nghệ / ‘Ngày Công nghệ FPT có một khởi đầu tốt’ / ‘Chuyên gia công nghệ sẽ có thu nhập bằng lãnh đạo FPT’

PTGĐ FPT Chu Thanh Hà vừa ký quyết định tuyên dương trong toàn tập đoàn Ban tổ chức sự kiện Ngày Công nghệ. Trước đó, ngày 9/5, tập đoàn đã tổ chức thành công Ngày Công nghệ tại ĐH FPT khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội.

Chương trình lần đầu tiên được tổ chức này đã thu hút sự quan tâm của hơn 300 người là chuyên gia, sinh viên giỏi của các trường đại học công nghệ trên địa bàn Hà Nội, lãnh đạo và nhà đầu tư.

Ngày Công nghệ đã để lại ấn tượng tốt với các chuyên gia FPT và sinh viên tham dự. Ảnh: Tuấn

Ngày Công nghệ đã để lại ấn tượng tốt với các chuyên gia FPT và sinh viên tham dự. Ảnh: Tuấn "Mark".

Tại đây, đại diện 8 công ty thành viên và Viện Nghiên cứu Công nghệ FPT đã trình bày về công nghệ trọng tâm của đơn vị trong thời gian tới. Các chuyên gia cùng nghe chia sẻ của Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình, Giám đốc Công nghệ Nguyễn Lâm Phương.

Ngày Công nghệ còn tổ chức thi các sản phẩm, giới thiệu về mạng xã hội công nghệ do FPT xây dựng và tham quan công trình FPT Software tại Hòa Lạc.

Chương trình nhằm tiếp thêm niềm tin và tự hào cho các chuyên gia tập đoàn, để họ cảm nhận đang được sống trong môi trường công nghệ và cống hiến đúng định hướng. Đây sẽ là hoạt động thường niên của FPT kể từ năm 2013.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()