Chúng ta

Synnex FPT chia sẻ giải pháp IBM Security với thành phố Hải Phòng

Thứ bảy, 29/12/2018 | 11:14 GMT+7

Ngày 25/12, tại hội thảo “An toàn thông tin cho thành phố thông minh” diễn ra ở thành phố Hải Phòng, Synnex FPT đã chia sẻ giải pháp đảm bảo an toàn thông tin hiệu quả. Trong đó, công ty giới thiệu hệ thống IBM Security với những giải pháp bảo mật nổi bật như IBM Qradar SIEM, IBM BigFix và IBM MaaS360.

Hội thảo có sự tham gia của Bộ Tư lệnh tác chiến không gian mạng, Cục An ninh mạng, Cục An toàn thông tin, Cục Tin học hóa, VNCERT. Đây là sự kiện quan trọng của ngành thông tin và truyền thông thành phố Hải Phòng nhằm triển khai kế hoạch công tác bảo đảm an toàn thông tin cho các cơ quan nhà nước thành phố năm 2018.

Tại sự kiện, anh Đỗ Mạnh Hùng, đại diện Synnex FPT, đã chia sẻ về giải pháp an toàn thông tin cho tổ chức. Theo đó, việc lựa chọn những hãng và nhà cung cấp có sự uy tín để đảm bảo những thông tin cá nhân cũng như doanh nghiệp đạt được hiệu quả và độ an toàn cao nhất.

1233445-8005-1545997294.jpg

Anh Đỗ Mạnh Hùng (Synnex FPT) trả lời kênh Thông tấn xã Việt Nam.

Một trong số đó là hệ thống IBM Security với những giải pháp bảo mật nổi bật như IBM Qradar SIEM, IBM BigFix và IBM MaaS360. Cụ thể, giải pháp SIEM của IBM QRadar nổi bật lên với các tính bảo mật thông minh, khả năng tích hợp và tự động hóa, phát hiện và quản lý nguy cơ giúp đảm bảo an toàn an ninh thông tin cho tổ chức. 

Ngoài ra, giải pháp BigFix giúp quản lý tuân thủ và ứng phó với Ransomeware, bảo mật và quản lý nền tảng cung cấp khả năng hiển thị thời gian thực và kiểm soát qua các thiết bị đầu cuối. Đặc biệt, giải pháp IBM MaaS360 hỗ trợ quản lý toàn diện thiết bị di động trên Cloud. Cả ba giải pháp này được tích hợp và bổ trợ cho nhau tạo nên hệ thống IBM Security hoàn hảo nhất, giúp doanh nghiệp cũng như tổ chức quản trị rủi do và bảo mật thông tin tốt nhất.

Sau phần trình bày của Synnex FPT, lãnh đạo UBND thành phố Hải Phòng cho biết đảm bảo an toàn thông tin là vô cùng quan trọng và cấp thiết. Theo đó, những lỗ hổng về an ninh mạng là nguy cơ cho bất kỳ tổ chức, cá nhân nào, đặc biệt trong bối cảnh Hải Phòng đang áp dụng mô hình Chính phủ điện tử và hướng tới xây dựng thành phố thông minh.

Thông qua sự kiện, Synnex FPT đã có dịp trao đổi với các sở, ban ngành, các doanh nghiệp tại Hải Phòng. Sự kiện mở ra cơ hội hợp tác sâu rộng trên nhiều phương diện, hỗ trợ định hướng phát triển chung của công ty.

Video anh Đỗ Mạnh Hùng (Synnex FPT) chia sẻ về giải pháp IBM Security với VOV News:

Ngọc Mai

Video: TTXVN

Ý kiến

()