Chúng ta

Solution Forum ra mắt Đà Nẵng và TP HCM

Thứ hai, 11/7/2016 | 17:46 GMT+7

Sân chơi dành cho cộng đồng yêu thích công nghệ của FPT Software sẽ mở rộng phạm vi hoạt động bằng các chương trình trong tháng 7 với nhiều chủ đề hấp dẫn.

Tại Đà Nẵng, Solution Forum sẽ diễn ra vào lúc 14h-16h30 ngày 19/7 với chủ đề "A future game changer?" (Trò chơi thay đổi tương lai) tại Phòng Big Data, tầng 2, F-Complex. Sau đó, một chương trình tương tự cũng diễn ra tại Phòng Sơn Đoòng, F-Town 2, từ 14h-16h với nội dung "Not only about data scientist" (Không chỉ về khoa học dữ liệu).

Solution Forum là sân chơi dành cho người yêu công nghệ, cập nhật và chia sẻ kiến thức với những người có cùng đam mê công nghệ. Ảnh: Việt Chinh.

Solution Forum là sân chơi dành cho người yêu công nghệ, cập nhật và chia sẻ kiến thức với những người có cùng đam mê công nghệ. Ảnh: Việt Chinh.

Cả hai chương trình này đều xuất phát từ nhu cầu trau dồi kiến thức và kinh nghiệm để ứng dụng những công nghệ mới của các CBNV yêu thích công nghệ trong FPT Software.

Ngoài việc cung cấp thông tin chuyên sâu về xu hướng công nghệ toàn cầu, Solution Forum cũng đưa ra cái nhìn tổng quan về những xu hướng công nghệ, nhu cầu cấp bách với các case study điển hình từ những dự án thành công.

Được tổ chức định kỳ hằng tháng bởi Ban Công nghệ FPT Software (STU - Solution & Technology Unit) và Trung tâm Đào tạo FPT Software (CTC), Solution Forum là sân chơi dành cho người yêu công nghệ, cập nhật và chia sẻ kiến thức với những người có cùng đam mê. CBNV FPT quan tâm có thể đăng ký tham gia qua địa chỉ email: KhanhHNC hoặc Training.DN@fsoft.com.vn (tại Đà Nẵng) và PhuongQT hoặc Training.HCM@fsoft.com.vn (tại TP HCM).

Tiểu Thanh

Ý kiến

()