Chúng ta

Solution Forum #10: So sánh khác biệt giữa MindSphere và Predix

Thứ tư, 9/8/2017 | 15:08 GMT+7

Kiến trúc cao cấp cùng những tính năng cơ bản của nền tảng MindSphere - nền tảng IoT mới nhất và hiện đại nhất của Siemens và phân tích sự khác biệt giữa MindSphere và Predix sẽ là nội dung chính của Solution Forum #10 tại FPT Software HCM.

Chương trình diễn ra ngày 10/8, với chủ đề IoT Platform Showdown: Siemens MindSphere vs. GE Predix là dịp để mọi người tìm hiểu về nền tảng IIoT hiện đại nhất, sẵn sàng kiến thức cho một loạt các dự án trong tương lai với Siemens.

Anh Nguyễn Thanh Tùng, IoT Solution Architect của Ban Công nghệ Giải pháp FPT Software - người có nhiều năm kinh nghiệm làm về hệ thống phân tán, IoT Solution, AWS, Predix sẽ là diễn giả của chương trình. Hơn 6 năm làm việc trong lĩnh vực phần mềm, anh còn tham gia thiết kế, phát triển các giải pháp phức tạp liên quan đến hệ thống Cloud, Java.

TungNT-6608-1502264088.jpg

Anh Nguyễn Thanh Tùng, Ban Công nghệ Giải pháp FPT Software, sẽ là diễn giả chính của Solution Forum # 10.

“Hai gã khổng lồ chuyên về IoT hiện nay gồm có GE Predix và Siemens MindSphere. Đây đều là hai tập đoàn gạo cội về máy móc, thiết bị công nghiệp… và giờ đây họ lại chuyển mình làm digital”, anh Tùng cho biết. “Trang bị kiến thức mới, lập phép so sánh để hình dung được vị trí của hai nền tảng này là điều cần thiết cho tất cả chúng ta nhằm chuẩn bị đón các cơ hội, dự án phần mềm mới của FPT Software”.

MindSphere là nền tảng IoT mới nhất và hiện đại nhất của Siemens, cho phép người dùng kết nối máy móc và cơ sở hạ tầng với thế giới; khai thác dữ liệu lớn từ hàng tỷ thiết bị thông minh và khám phá những hiểu biết về “transformation” (chuyển đổi) trên toàn bộ doanh nghiệp.

Trước đó, vào cuối tháng 6, FPT Software đã có nhiều cuộc gặp với lãnh đạo Siemens họp bàn về chiến lược hợp tác giữa hai bên, đồng thời tham gia MindSphere Technical Workshop For Beta Customer tổ chức tại thành phố Karlsruhe (Đức).

Để tham dự chương trình, độc giả có thể gửi email trực tiếp đến Training.HCM@fsoft.com.vn, hoặc liên hệ PhuongQT@fsoft.com.vn để biết thêm chi tiết. Chương trình sẽ livestream vào lúc 13h30 tại Workplace Solution Forum.

Thanh Phương

Ý kiến

()