Chúng ta

Snapchat đạt 6 tỷ lượt xem mỗi ngày

Thứ ba, 10/11/2015 | 09:06 GMT+7

Sau khi liên tiếp bổ sung nhiều tính năng mới trong năm qua, giờ đây Snapchat đạt mốc 6 tỷ lượt xem mỗi ngày với các dòng snap và video trên ứng dụng này. 

Con số này gấp ba lần so với số liệu mới được công bố hồi tháng 5 là 2 tỷ lượt xem. Để đối chiếu với con số này, Facebook cũng vừa công bố đã chạm qua mốc 8 tỷ lượt xem video mỗi ngày. Facebook đã đặt thêm trọng tâm của mình vào dịch vụ video và con số này đại diện cho mức tăng gấp 2 lần so với hồi tháng 4.

Snapchat-8942-1447085273.jpg

Snapchat đang ngày càng lớn mạnh hơn. 

So sánh các thống kê nội bộ rất khó đong đếm, đặc biệt là với video. Một lượt xem sẽ được tính như thế nào, sau bao nhiêu thời gian người dùng lướt qua... Với Facebook, con số này là 3 giây. Trong khi với Snapchat thì chỉ là một vài mili giây. Ngoài ra, cũng phải kể đến sự khác nhau về mặt nội dung của mỗi trang mạng xã hội. Các video trên Snapchat chỉ giới hạn trong số giây, còn ở Facebook là khoảng một phút hoặc hơn nữa. Trong khi đó, video trên Youtube có thể dài đến hàng giờ.

Với Snapchat, những con số này chắc chắn đã xác nhận rất nhiều thay đổi. Sau khi công bố ban đầu là một dịch vụ để gửi những thông điệp video ngắn đến những người bạn cụ thể, Snapchat lại đang tập trung vào tính năng Stories. Stories sẽ được nhìn thấy bởi tất cả bạn bè trên mạng xã hội này. Và nếu bạn muốn thì có thể chọn những phạm vi người xem rộng lớn hơn. Tính năng này đã nhanh chóng trở thành dịch vụ được ưa chuộng nhất của Snapchat. Cũng kể từ đó, công ty đã liên tục thêm vào những tính năng mới như chơi lại, tua lại,... và thu hút càng nhiều quảng cáo tham gia. Tất nhiên, tiền cũng đổ vào thêm từ những nguồn này.

>> Người sử dụng Snapchat hạnh phúc hơn Facebook

Yến Nhi (theo The Verge)

Ý kiến

()