Chúng ta

Snapchat cán mốc 10 triệu lượt xem video mỗi ngày

Chủ nhật, 1/5/2016 | 14:35 GMT+7

Một trong những nền tảng mạng xã hội phát triển nhanh nhất, Snapchat, giờ đây đã cán mốc 10 triệu lượt xem video của người dùng mỗi ngày, tăng 2 triệu lượt kể từ tháng 2 vừa qua. 

Mọi người đã quen với những thông tin kiểu như hơn 1/3 người dùng Snapchat mỗi ngày tạo nên “câu chuyện”, truyền đi các hình ảnh và video về cuộc sống của mình trong 24 giờ qua. Báo cáo mới nhất bổ sung Snapchat đang chia sẻ những thống kê câu chuyện mới với các nhà đầu tư để giúp nói lên rằng ứng dụng tập trung hơn vào việc phục vụ mọi người, tức những người tạo nên và truyền đi các nội dung chứ không chỉ để gây sự chú ý.

snap-1997-1461940420.jpg

Snapchat đang phát triển mạnh mẽ. 

Gần đây, công ty này cũng che giấu thông điệp ngầm với việc nâng cấp phần chat video và các biểu tượng, một phần trong các nỗ lực của mạng xã hội này để cung cấp dịch vụ cho những người dùng trẻ. Snapchat đang tăng trưởng chóng mặt với trên dưới 100 triệu người dùng mà chuộng nhất là giới trẻ. Mạng xã hội này đã không đi ngoài trào lưu hiện nay khi hợp lực với nhiều đơn vị truyền thông khác nhau.

Trong khi đó, nỗi ám ảnh của ông lớn Facebook về việc sở hữu một ứng dụng tương tự Snapchat cũng không hề dừng lại. Sau khi kế hoạch thâu tóm Snapchat bị thất bại và cũng không thành công trong việc tạo ra một nền tảng tương tự có tên Slingshot, có vẻ như công ty này vẫn không muốn ngừng mà sẽ tiếp tục với lần thứ 3.

>> Bên trong 'đại bản doanh' Facebook

Yến Nhi (theo Tech2)

Ý kiến

()