Chúng ta

Sendo.vn chuyển đổi email toàn công ty

Thứ sáu, 23/9/2016 | 17:28 GMT+7

Toàn bộ CBNV Sen Đỏ, đơn vị vận hành sàn thương mại điện tử Sendo.vn, sẽ chuyển sang dùng email với domain @sendo.vn.

Để thuận tiện cho công việc, Ban điều hành Sen Đỏ quyết định chuyển email có đuôi @fpt.com.vn sang dùng domain @sendo.vn. Ví dụ: huyda2@sendo.vn thay vì huyda2@fpt.com.vn như hiện nay.

sendo-1596-1474618482.jpg

Văn phòng làm việc tại Sendo.vn ở tòa nhà Tân Thuận, quận 7. Ảnh: Đình Vũ.

Theo anh Đỗ Anh Huy, Trưởng phòng Hệ thống, việc chuyển đổi dự kiến sẽ được thực hiện vào thứ Bảy, ngày 24/9, để tránh ảnh hưởng vào giờ làm việc của các CBNV đơn vị. “Phòng Hệ thống sẽ phối hợp cùng Ban CNTT tập đoàn để thực hiện chuyển đổi, các cấu hình mail outlook hoặc webmail của CBNV vẫn giữ nguyên”, anh Huy chia sẻ và cho viết tài khoản của đồng nghiệp có số (abc1@, def2@…) vẫn được giữ nguyên khi chuyển đổi sang domain mới.

Trưởng phòng Hệ thống Sen Đỏ cũng lưu ý, CBNV Sendo.vn sẽ nhận mail được ở cả hai địa chỉ: @sendo.vn và @fpt.com.vn nhưng email gửi ra sẽ dùng domain @sendo.vn. Tài khoản đăng nhập outlook mail hoặc webmail (https://mail.fpt.com.vn) giữ nguyên không đổi.

Trước đó, các email nghiệp vụ gửi tự động từ Inside như: hotro@, hotronguoiban@ đã được chuyển đổi xong. Riêng các email nghiệp vụ khác (không tự động) như: dichvu@, kinhdoanh@, vanchuyen@, mypham@, mebe@... sẽ phải tạo mới lại mật khẩu.

Công ty Sen Đỏ, đơn vị quản lý và vận hành Sendo.vn, có khoảng 200 CBNV, làm việc tại lầu 2 và 3, tòa nhà FPT Tân Thuận, TP HCM. Sendo.vn chính thức ra mắt vào tháng 9/2012 và trở thành công ty riêng trực thuộc FPT vào 13/5/2014. Ngày 7/7/2014, FPT hoàn tất việc mua lại 123Mua.vn, trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam của VNG. Tháng 12 cùng năm, nhà đầu tư Nhật Bản rót vốn vào Sen Đỏ.

Hiện Sendo.vn là chợ trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hơn 80.000 shop và 3 triệu sản phẩm hiện diện. Sen Đỏ mới tổ chức Hội nghị chiến lược tìm giải pháp đạt mục tiêu 1 tỷ USD tổng giá trị giao dịch vào năm 2020, gọi tắt là chiến dịch 1B2020.

>> Sendo 'đốt đuốc' tìm đường đến tỷ USD

Nguyên Văn

Ý kiến

()