Chúng ta

Ra mắt trang tin công nghệ FPT TechInsight

Thứ tư, 13/4/2016 | 16:06 GMT+7

Hôm nay (ngày 13/4), trang tin công nghệ FPT - FPT TechInsight (http://tech.fpt.com.vn/) chính thức ra mắt, nhằm giới thiệu về công nghệ mới, đặc thù do đơn vị thành viên nghiên cứu và phát triển; những bài nghiên cứu của các chuyên gia và thông tin về những xu hướng mới nhất đến cộng đồng công nghệ FPT nói riêng và Việt Nam nói chung. 

FPT TechInsight là sản phẩm của Ban công nghệ FPT với các mục chính: Thông báo, Công nghệ trong dự án, Chuyên gia viết, Sự kiện, Tin tức, Góc vui, Thảo luận và Về chúng tôi. Website song ngữ này có đội ngũ cộng tác viên là những chuyên gia công nghệ của tập đoàn với các viết về nhiều lĩnh vực phong phú như: Điện toán đám mây, dữ liệu lớn, kết nối vạn vật, xử lý ngôn ngữ tự nhiên, ảo hoá, nền tảng marketing số hoá… Các sự kiện công nghệ nổi bật, chính sách mới… cũng liên tục được cập nhật tại website.

FPT-TechInsight620-7011-1460536130.jpg

“Trang tin công nghệ và bản tin công nghệ FPT (được phát hành định kỳ hai tuần một lần vào thứ Năm) được kỳ vọng trở thành nơi cho anh em làm công nghệ chia sẻ kinh nghiệm thực tế, kiến thức chuyên môn”, Phó Ban Công nghệ FPT Nguyễn Ngọc Minh cho hay. “Mỗi chuyên gia công nghệ của FPT đều là một kho kiến thức vô tận chuyên sâu về từng lĩnh vực. Việc có một kênh thông tin giúp chia sẻ những kiến thức này sẽ giúp các đơn vị có cái nhìn tổng quan về các hoạt động công nghệ của tập đoàn cũng như cùng nhau học hỏi, làm dày vốn kiến thức của bản thân”.

Ngoài khoản nhuận bút hấp dẫn dành cho những tin bài do cán bộ chia sẻ, trong tháng ra mắt đầu tiên (tháng 4/2016), trang tin sẽ dành 5 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho đóng góp hay của cán bộ để cải tiến chất lượng của những chính sách, hoạt động hoặc sự kiện công nghệ của tập đoàn. 

Mọi thông tin chia sẻ, đóng góp tin bài gửi về địa chỉ email: LienNTP3@fpt.com.vn. 

Phương Liên

Ý kiến

()