Chúng ta

Phô diễn công nghệ tại FPT Technology Roadshow

Thứ ba, 10/5/2016 | 13:40 GMT+7

Quảng bá và giới thiệu năng lực về Cloud, PC App, nhận diện biển số xe và Mobile App là nội dung chính được FPT thực hiện trong chuỗi sự kiện phô diễn cho các khách hàng lớn, tổ chức tại Nhật Bản vào ngày 11/5 tới.

Theo đó, FPT Software sẽ trình diễn năng lực công nghệ trong các lĩnh vực về AWS Cloud, Mobility, IoT và PC Applications qua các demo và dự án lớn tiêu biểu tại booth của các dịch vụ tương ứng. Khách hàng đầu tiên mà đơn vị triển khai hoạt động này là hãng máy ảnh nổi tiếng Nhật Bản.

FPT Software trình diễn công nghệ

FPT Software sẽ trình diễn năng lực công nghệ trong các lĩnh vực về AWS Cloud, Mobility, IoT và PC Applications qua các demo và các dự án lớn tiêu biểu tại booth của các dịch vụ tương ứng.

Ngoài việc trình diễn năng lực về công nghệ, FPT tổ chức sự kiện Technology Roadshow còn nhằm thúc đẩy sâu hơn quan hệ hợp tác giữa hai bên, và giúp hãng máy ảnh tiếp cận với các công nghệ, giải pháp mới mà FPT đã xây dựng để nâng cao năng suất như bộ sản phẩm Citus Cloud Suite và FPT Drive. Dự kiến, sự kiện tiếp đón gần 300 khách hàng từ khắp các đơn vị của hãng.

FPT Technology Roadshow sẽ làm hai đợt tháng 5 và 6. Đây là sự kiện đầu tiên do Ban Phát triển kinh doanh quốc tế FPT (FWB), Ban Công nghệ và giải pháp (STU) và FPT Japan phối hợp tổ chức nhằm trưng bày (showcase) năng lực về công nghệ của FPT Software cho các khách hàng lớn của công ty tại Nhật Bản trong mùa hè năm nay

Tiểu Thanh

Ý kiến

()