Chúng ta

iKhiến: Phần mềm xếp lịch trực đa năng của nhà 'Cáo'

Thứ ba, 18/4/2017 | 10:42 GMT+7

Sáng tạo Phần mềm xếp lịch trực tự động của nhóm tác giả Trần Ngọc Quỳnh và Dương Văn Phú có thể tự động sắp xếp lịch làm việc theo thời gian tùy biến, giảm được đáng kể nguồn lực xếp lịch thủ công từ 2 ngày làm việc xuống 0,5 ngày làm việc.

  Xem video bằng link YouTube tại đây

Sáng tạo này sẽ được Hội đồng thẩm định đánh giá về hiệu quả, tính đột phá và khả năng phát triển… để xếp hạng Vàng, Bạc, Đồng. Theo đó, chủ nhân của giải Vàng "iKhiến" sẽ nhận phần thưởng trị giá 5 triệu đồng; giải Bạc và Đồng lần lượt nhận 3 triệu đồng và 2 triệu đồng. 

Giải đặc biệt của "iKhiến" - Sáng tạo của năm - có trị giá 70 triệu đồng. Đây là phần thưởng cao nhất tính đến nay dành cho ý tưởng sáng tạo được triển khai thực tế. Bên cạnh đó, Hội đồng thẩm định cũng trao hai giải là Nhân vật sáng tạo của năm (cá nhân có nhiều sáng tạo được áp dụng nhất) và Đơn vị nhiều sáng tạo nhất, cùng trị giá 5 triệu đồng.

Đây là lần đầu tiên FPT tổ chức giải thưởng quy mô lớn dành cho sáng tạo với niềm tin mỗi người nhà F đều chứa đựng những khả năng sáng tạo vô hạn. Cuộc thi dự kiến được triển khai thường niên trong 3 năm (2017-2019), do Ban Truyền thông, Ban Đảm bảo Chất lượng FPT và nội san Chúng ta phối hợp tổ chức.

Mời độc giả vote chủ nhân của giải iKhiến tháng 2 (có thể chọn hơn 1):

>> Hi FPT đưa FPT Telecom đến gần hơn với khách hàng

>> Từ điển 'độc nhất vô nhị' của người Phần mềm FPT

>> FPT Software tiết kiệm ngân sách nhờ Tool auto Unit Test

>> Giảm 1/3 thời gian làm việc nhờ dao gọt cáp

Thanh Tùng

Giọng đọc: Lê Như Anh

Ý kiến

()