Chúng ta

Phần mềm FPT nói về bảo mật cho 'đám mây'

Thứ năm, 22/10/2015 | 09:31 GMT+7

Buổi sinh hoạt tháng 10 của Solution Forum với chủ đề Security for Cloud Computing sẽ diễn ra tại phòng Hades, tầng 5, toà nhà 3A (đối diện FPT Cầu Giấy) vào chiều nay, ngày 22/10.

Chương trình bắt đầu từ 15h30 với sự tham gia của những người yêu thích công nghệ trong FPT Software. Ở buổi trước, chủ đề Security đã được đưa ra thảo luận, theo đó, những vấn đề liên quan đến bảo mật thông tin trong lĩnh vực Điện toán đám mây đang được đông đảo cán bộ quan tâm.

bảo mật thông tin trong lĩnh vực Điện toán đám mây đang được

Bảo mật thông tin trong lĩnh vực Điện toán đám mây đang được nhiều người quan tâm.

Chương trình có sự tham dự của chuyên gia Nguyễn Minh Đức, Ban công nghệ FPT (FTI) cùng 2 diễn giả là chuyên gia về Bảo mật đến từ FPT Telecom - Nguyễn Anh Đức, và chuyên gia Bảo mật của FPT IS - Phạm Tùng Dương. Buổi sinh hoạt sẽ trao đổi về các chủ đề liên quan tới những tai nạn về bảo mật thông tin, giải pháp, bảo mật thông tin trong lĩnh vực điện toán đám mây cùng nhiều kinh nghiệm thực tế như ngăn chặn hacker tấn công hệ thống mạng, quản trị hệ thống an toàn với hàng triệu user truy cập mỗi ngày sẽ được các diễn giả chia sẻ.

Tại buổi sinh hoạt này, topic liên quan đến Migration cũng sẽ được đưa ra phân tích, cùng tìm kiếm giải pháp dựa trên vấn đề của dự án thật mà đội dự án đang gặp phải.

CBNV quan tâm không thể tham dự trực tiếp có thể tham gia qua Webex, Gọi số: 193 581 983.  

Phương Liên

Ý kiến

()