Chúng ta

Nữ PM bế con luyện thi PMP

Thứ tư, 3/12/2014 | 15:43 GMT+7

Chị Nguyễn Phương Lan thuộc dự án DLS.QA vừa thi đỗ chứng chỉ PMP - Project Managament Professional, trở thành nữ PM đầu tiên của FSU1.Z8 sở hữu chứng chỉ chuyên nghiệp và đẳng cấp cao trong lĩnh vực quản lý dự án. 

Hành trình lấy được chứng chỉ PMP của chị Lan rất đặc biệt khi chị tham gia thi chứng chỉ này trong thời gian nghỉ sinh bé thứ hai. Để đạt được thành quả, chị Lan đã phải nỗ lực và quyết tâm rất lớn, cùng với sự giúp đỡ từ phía gia đình, đồng nghiệp. 

LanNP490-9372-1418112427.jpg

Chị Lan đã phải nỗ lực để thi thành công chứng chỉ PMP trong thời gian đang nghỉ thai sản. Ảnh: NVCC.

Chứng chỉ PMP đòi hỏi người dự thi cần có kinh nghiệm làm việc, có kiến thức sâu, rộng trong việc quản trị dự án. Để đạt kết quả cao trong kỳ thi, nữ PM của Z8 ôn thi liên tục trong 1,5 tháng.

Chị Lan chia sẻ: “Vì đã đăng ký thi chứng chỉ rồi nên quyết tâm phải thi đỗ. Sau khi sinh bé thứ hai được một tháng, tôi nhờ bà nội cùng chăm sóc bé để mình có thời gian ôn thi. Có những lúc tôi vừa bế con ngủ, vừa cho ăn mà một tay vẫn phải cầm sách học. Bà nội và chồng thấy chăm học vậy nên đã hết sức giúp đỡ, hỗ trợ tôi vì thời gian thi gần kề”.

PMP là một trong những chứng chỉ chuyên nghiệp và đẳng cấp cao trong lĩnh vực quản trị dự án, giúp các nhà quản lý đạt được bước đột phá về kiến thức quản trị dự án và kỹ năng đọc tiếng Anh, đồng thời nhằm khẳng định bản thân.

FPT Software hiện có 31 chứng chỉ PMP. Trước đó, trong tháng 6, FPT Software đã tổ chức khóa ôn thi cho các cán bộ quản lý tham gia thi chứng chỉ này.

Hồng Nhung

Ý kiến

()