Chúng ta

Nokia trở lại thị trường smart phone vào 2017

Thứ hai, 5/12/2016 | 09:26 GMT+7

Các thiết bị Nokia chạy hệ điều hành Android này dự kiến được sản xuất một nhà máy đặt tại Việt Nam.

Hồi tháng 5, công ty Phần Lan thông báo về việc quay lại thị trường máy tính bảng, và hiện giờ, họ cũng vừa công bố trên trang chủ của mình kế hoạch sản xuất các thiết bị điện thoại thông minh, sẽ được ra mắt vào năm 2017 có sự hợp tác của HMD Global.

Một mục mới dành cho điện thoại đã xuất hiện trên trang web của Nokia, được quản lý bởi HMD Global Oy, công ty được cấp phép độc quyền thương hiệu Nokia và thỏa thuận cấp phép có hiệu lực tới 10 năm.

1-7463-1480666912.jpg

Thông báo được đăng tại trang chủ của Nokia.

HMD Global cũng là một công ty Phần Lan, vậy nên các nhà máy của hãng được đặt chủ yếu tại Phần Lan, nhưng không chắc những chiếc điện thoại Nokia mới này sẽ được sản xuất tại đó. 

Tháng 5 vừa qua, HMD Global cho biết, các thiết bị máy tính bảng sẽ được sản xuất tại một nhà máy đặt ở Việt Nam, và không chắc điều tương tự có xảy ra với chiếc điện thoại đang được đề cập đến hay không, nhưng khả năng cao là có.

2-6877-1480666912.jpg

Mẫu concept Nokia dự kiến ra mắt vào năm 2017 Ảnh: Internet.

Trang web khuyến khích tất cả mọi người đăng ký để nhận thêm nhiều tin tức về chiếc điện thoại có thể được ra mắt vào một thời điểm bất kỳ trong năm 2017. Cho tới lúc đó, chúng ta sẽ phải chờ đợi xem liệu giấc mơ được sở hữu một chiếc điện thoại Nokia kiên cố chạy hệ điều hành Android có trở thành hiện thực hay không.

Đức Anh (theo Business Insider)

Ý kiến

()