Chúng ta

Những phát ngôn ấn tượng của tác giả iKhiến

Thứ ba, 9/1/2018 | 16:56 GMT+7

'Em sẽ làm cú chốt ăn giải", "Không ai khiến tôi sáng tạo", "Lần đầu tiên được bắt tay TGĐ FPT nên tôi rất run" là những phát ngôn ấn tượng của tác giả iKhiến khi nhận được giải. 

Ngày 9/1, Hội đồng thẩm định iKhiến họp trực tuyến hai đầu Hà Nội và TP HCM chấm chung kết. Giải thưởng chung cuộc sẽ công bố tại Gala trao giải tổ chức tối vào ngày 12/1. Chungta.vn sẽ livestream sự kiện này trên Workplace.

iKhiến là cuộc thi có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của FPT mang tên nhằm tôn vinh các sáng tạo của người nhà F hướng đến kích thích việc hình thành và thực thi các ý tưởng mới. Trong vòng 9 tháng, có 155 sáng tạo tranh tài với 9 giải Vàng, 18 giải Bạc, 10 giải Đồng và 7 giải Khuyến khích được trao.

Ban tổ chức giải iKhiến vừa công bố 12 sáng tạo tranh tài chung kết, bao gồm 9 giải Nhất chung khảo và 3 giải Nhì được Ban tổ chức bình chọn. Chia theo đơn vị, FPT Telecom có nhiều ứng viên nhất với 4 sáng tạo. Các đơn vị còn lại lần lượt là: FPT Software, FPT IS và FPT Retail: mỗi đơn vị 2 trong khi FPT Trading và FPT HO đều có 1 đại diện.

Thanh Tùng

Ý kiến

()