Chúng ta

Những mẹo cần biết khi mua iPhone 6 khóa mạng giá 5 triệu đồng

Thứ hai, 28/11/2016 | 17:12 GMT+7

Bạn có thể sử dụng sim ghép, mua code unlock của các nhà mạng, khắc phục lỗi bằng jailbreak để sử dụng iPhone khóa mạng như một phiên bản quốc tế.

iPhone khóa mạng được nhiều người lựa chọn bởi giá cả phải chăng mà vẫn đầy đủ tính năng như một chiếc iPhone quốc tế. Sự xuất hiện của hàng loạt dòng máy đời mới như iPhone 6, 6 Plus, 6s, 6s Plus giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với túi tiền.

Dù đã ra mắt iPhone 7, iPhone 6 vẫn được nhiều người tìm kiếm. Hiện, bản khóa mạng chỉ có giá từ 5 triệu đồng cho phiên bản màu đen 16GB. Những chiếc máy này đã qua sử dụng và hết hạn bảo hành Apple nhưng các cửa hàng đều bảo hành từ 3 tháng. Đặc biệt, TechOne bảo hành tới 6 tháng.

Image-ExtractWord-0-Out-2528-1-4638-2448

iPhone 6 khóa mạng chỉ có giá từ 5 triệu đồng.

Dù có nhiều bất tiện nhưng người dùng vẫn lựa chọn iPhone khóa mạng bởi giá rẻ. Người dùng sẽ tiết kiệm chi phí so với việc mua máy quốc tế cùng cấp. Để khắc phục những điểm hạn chế của phiên bản khóa mạng, bạn cần lưu ý những điều dưới đây.

Trước hết, bạn sẽ sử dụng những chiếc sim ghép. iPhone 6 khóa mạng sẽ không tương thích với sim điện thoại của các nhà mạng Việt Nam. Khi sử dụng, người dùng cũng gặp phải một số lỗi như không thể sử dụng USSD Code (*101#, *102#), không thể kích hoạt iMessage, phải lưu danh bạ đầu +84, không thể tắt âm chụp ảnh và phải chuyển vùng dữ liệu để sử dụng 3G. TechOne thấu hiểu và tặng kèm cho khách hàng sim ghép - người bạn đồng hành của những chiếc iPhone khóa mạng.

Image-ExtractWord-1-Out-3658-1-5660-2815

Nhiều người lựa chọn iPhone khóa mạng bởi giá cả phải chăng, đầy đủ tính năng như một chiếc iPhone quốc tế. 

Mẹo thứ hai là bạn có thể khắc phục các lỗi trên bằng công cụ, triệt để nhất là jailbreak. Hiện, phiên bản cao nhất có công cụ jailbreak là iOS 9.3.3. Tiến hành jailbreack (bẻ khoá) fix các lỗi thường gặp trên iPhone khóa mạng là cách có chi phí thấp mà vẫn đảm bảo được các tính năng khi sử dụng.

Ngoài ra, người dùng có thể mua code unlock của các nhà mạng. Phương pháp này chỉ cần nhập mã code là chiếc iPhone của bạn sẽ trở thành bản quốc tế và đầy đủ các chức năng như bình thường.

Theo VnExpress

Ý kiến

()