Chúng ta

NhacSO.net tăng trưởng 300% trong 4 tháng

Thứ hai, 24/8/2015 | 11:35 GMT+7

Từ khi ra mắt app nhacSO vào ngày 11/4, lượng cài đặt ứng dụng nghe nhạc của FPT Telecom trên các thiết bị Android tăng trưởng hơn 300% trong 4 tháng.

Ứng dụng được thiết kế tối ưu để có thể sử dụng “mượt” trên mọi màn hình lớn, nhỏ. Tiếp nối sự ra mắt thành công của ứng dụng NhacSO.net hỗ trợ giao diện màn hình điện thoại cong, nhacSO.net đã “trình làng” ứng dụng chạy trên hệ điều hành Android với giao diện hoàn toàn mới.

app-nhacso-NQWK-1.jpg

Ngày 11/4, FPT Telecom sẽ chính thức trình làng app nhacSO phiên bản dành cho điện thoại trên hệ điều hành Android vào đúng thời điểm ra mắt của bộ đôi siêu phẩm Galaxy S6 và S6 Edge.

NhacSO.net là một trong những ứng dụng nghe nhạc chất lượng cao nhất hiện nay, người dùng có thể đồng bộ dữ liệu trên mọi thiết bị, nền tảng, nghe nhạc "offline" chất lượng 320 Kbps, nén nhạc (lossless) không giới hạn, khám phá nội dung playlist nhanh chóng. 

Theo đại diện dự án NhacSO.net, ngày 27/8, đơn vị sẽ tung ứng dụng chạy hệ điều hành iOS cho các tín đồ "Táo khuyết" trải nghiệm và sử dụng.

App nhacSO là một trong những trang nghe nhạc chất lượng cao hiện nay. Với ứng dụng này, người dùng có thể thưởng thức những bài hát chất lượng từ 320 Kbps trở lên. Hơn nữa, nhacSO còn là một kho video chất lượng cao chờ khám phá. Chương trình cho phép tìm kiếm bài hát, video và download về máy với tốc độ cao.

NhacSO.net được FPT ra mắt từ tháng 6/2005, nhờ cơ sở dữ liệu lớn cùng với cách thức tổ chức chuyên nghiệp và định hướng phát triển cung cấp nhạc có bản quyền, trang chia sẻ âm nhạc đã nhanh chóng trở nên quen thuộc với những người hay nghe nhạc trực tuyến trên Internet. NhacSO hiện thuộc FPT Telecom.

Độc giả có thể tải ứng dụng NhacSO dành cho Android tại đây.

Nguyên Văn

Ý kiến

()