Chúng ta

Nhà Phần mềm và Hệ thống FPT bắt tay tổ chức hội thảo công nghệ

Thứ năm, 19/7/2018 | 14:54 GMT+7

Hội thảo công nghệ ''Cross-sales - Giải pháp và Dịch vụ công nghệ FPT Software và FPT IS 2018'' là cơ hội để hai công ty chia sẻ về công nghệ, mở rộng thị trường và tạo ra nhiều giải pháp mới có giá trị cao hơn.

Chương trình sẽ diễn ra vào chiều ngày 20/7, tại Hòa Lạc, Hà Nội, thông qua video conference tại 4 điểm cầu (Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Tokyo).

Đây là lần đầu tiên FPT Software và FPT IS tổ chức một buổi hội thảo định hướng cung cấp các giải pháp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin có giá trị cao tới khách hàng trong và ngoài nước. Thành phần tham dự là các lãnh đạo TGĐ FPT IS Nguyễn Văn Khoa; TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn; CTO FPT Software Trần Huy Bảo Giang; CTO FPT IS Phan Thanh Sơn... cùng các Quản lý khách hàng (AM), đội ngũ bán hàng (Sale), đội ngũ công nghệ hai công ty.

tung1111111-5232-1531975864.jpg

FPT Software và FPT IS hiện đều sở hữu những gói sản phẩm đã được triển khai thành công trên thị trường. Hội thảo là cơ hội để hai công ty chia sẻ kinh nghiệm công nghệ và thúc đẩy bán hàng.

Trong nửa ngày hội thảo, đơn bên sẽ giới thiệu về các gói sản phẩm hiện đang triển khai liên quan tới các lĩnh vực: Y tế; Giao thông vận tải; Ngân hàng số; Tài chính; các gói phần mềm, giải pháp cho doanh nghiệp (eMobiz, ShopEye, Gamification FMCG, RPA). Ngoài ra, hội thảo sẽ dành thời lượng để người tham dự thảo luận chiến lược hợp tác mở rộng thị trường cho hai đơn vị. 

Theo FPT Software, Ban lãnh đạo FPT IS - FPT Software kỳ vọng đội ngũ chuyên gia sẽ cởi mở chia sẻ các kinh nghiệm công nghệ. Hội thảo là cơ hội để hai công ty hợp tác, tiếp tục mở rộng thị trường và tạo ra nhiều giải pháp mới có giá trị cao hơn. Dự kiến, hội thảo sẽ được tổ chức 6 tháng 1 lần. 

Chương trình được livestream trên kênh Workplace FPT Chungta News

Trước đó, ngày 12/7, FPT đã mua 90% cổ phần của Intellinet Consulting (Intellinet) trong mục tiêu cung cấp những giá trị cao hơn cho khách hàng trên phạm vi toàn cầu và mở rộng hơn nữa quy mô hoạt động tại thị trường Mỹ. Theo TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn, mua Intellinet giúp Phần mềm FPT có thêm 200 khách hàng, trong đó có 19 công ty trong danh sách Fortune Global 500.

Thanh Tùng

Ý kiến

()