Chúng ta

Nhà F có eISO mới

Thứ tư, 15/11/2017 | 09:01 GMT+7

Từ ngày 15/11, Ban Đảm bảo Chất lượng FPT (FQA) chính thức vận hành hệ thống eISO phiên bản mới với nhiều cải tiến hướng đến người dùng tại địa chỉ: http://eiso.fpt.com.vn/.

Ngày 10/11, TGĐ PT Bùi Quang Ngọc đã ký quyết định về việc phát hành chính thức Hệ thống Thông tin Quản lý chất lượng Tập đoàn FPT (eISO phiên bản mới). eISO có hiệu lực từ ngày 15/11 và địa chỉ truy cập tại http://eiso.fpt.com.vn.

DSC-9291-JPG-7413-1510710758.jpg

Một cán bộ Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) dùng eISO mới trong sáng 15/11.

Theo chị Nguyễn Kim Phương, Trưởng ban Bảo đảm Chất lượng FPT, Hệ thống eISO phiên bản 2017 bao gồm 3 module chính với các tính năng nổi bật như: Quản lý hệ thống tài liệu quản trị FPT: tìm kiếm nhanh tài liệu theo từ khóa, tìm kiếm tài liệu nâng cao nhanh, xem tài liệu dưới nhiều định dạng như excel, doc, pdf, ppt... đánh dấu danh sách tài liệu thường dùng, bình luận, trao đổi trực quan về nội dung tài liệu, xử lý các thủ tục ban hành/sửa đổi/hủy bỏ tài liệu online…

Cạnh đó, module Quản lý hoạt động Khắc phục phòng ngừa giúp xử lý online toàn bộ quy trình khắc phục phòng ngừa và Quản lý hệ thống báo cáo tài liệu và Báo cáo hoạt động Khắc phục Phòng ngừa: cung cấp các báo cáo, tổng thể hệ thống tài liệu đơn vị, Tình hình sử dụng Tài liệu, tình hình ghi nhận, thực hiện hoạt động khắc phục phòng ngừa.

eISO phiên bản mới giúp CBNV FPT thuận tiện hơn trong công việc và khắc phục những hạn chế của hệ thống eISO được cập nhật gần nhất trong năm 2014. Hệ thống hướng người dùng tương tác trực tuyến, dần thay thế cho giấy tờ như hiện tại để phù hợp hơn với sự phát triển của FPT.

CBNV FPT có tài khoản e-mail của một trong các đơn vị thành viên nhà F (account@fpt.com.vn; account@fsoft.com.vn; account@fe.edu.vn; account@fsb.edu.vn; account@fpts.com.vn) đều có thể truy cập và sử dụng hệ thống này. Để truy cập vào hệ thống, người dùng sử dụng account và mật khẩu e-mail, sau đó ấn “Sign-in” hoặc ấn phím Enter.

Trong quá trình sử dụng, CBNV có yêu cầu trợ giúp liên hệ email ThuyHT23@fpt.com.vn (IP: 40083) để được hỗ trợ.

Trước đó, vào năm 2003, FPT là công ty đầu tiên tại Việt Nam thực hiện tin học hóa các hoạt động chất lượng bằng việc vận hành lần đầu hệ thống eISO. Khi đưa vào sử dụng, hệ thống đã giúp quản lý các hoạt động chất lượng của FPT được chính thống, xuyên suốt và đầy đủ hơn.

>> Lãnh đạo FPT mời người thân cán bộ công nghệ dự lễ vinh danh

Chi Vy

Ý kiến

()