Chúng ta

Người FPT tại Nhật Bản sở hữu iPhone 6s sớm nhất

Thứ sáu, 25/9/2015 | 11:16 GMT+7

Anh Phan Xuân Bảo, FPT Japan, là một trong những người đầu tiên trong FPT sở hữu sản phẩm điện thoại mới nhất của hãng Apple.

Phiên bản điện thoại được anh Bảo mua là iPhone 6s 64 GB, màu vàng hồng, với mức giá khoảng 20 triệu đồng. Sản phẩm này được anh đặt qua mạng vào ngày 12/9. Theo đó, chỉ những người đăng ký hợp lệ trong vòng 15 phút sau khi hệ thống bắt đầu cho phép đặt mới nhận được hàng vào đúng ngày mở bán - ngày 25/9. 

Anh Phan Xuân Bảo là người FPT sở hữu iPhone 6s ngay sau khi hãng mở bán tại Nhật.

Anh Phan Xuân Bảo là người FPT sở hữu iPhone 6s ngay sau khi hãng mở bán tại Nhật.

"Máy chạy nhanh, màu sắc đẹp. Ứng dụng 3D Touch khá hay. Về camera thì có vẻ cân bằng sáng không tốt, hình bị ám vàng", anh Bảo chia sẻ khi trải nghiệm máy.

Tại Nhật Bản, iPhone 6s chính thức được bán ra từ 8h sáng nay (tức 6h, giờ Hà Nội). Màu vàng hồng là phiên bản "hot" nhất. Đây cũng là màu đang "cháy hàng" tại Singapore.

Tại Việt Nam, việc nhập iPhone 6s chính hãng đang được triển khai bởi FPT Retail, đơn vị mới trở thành đại lý ủy quyền chính thức của hãng. Dự kiến, bộ đôi iPhone 6s chính hãng sẽ được bán tại Việt Nam vào tháng 11 tới. Phó Giám đốc ngành hàng Apple của FPT Retail Nguyễn Thế Kha cho biết, giá bán của bộ đôi iPhone 6s chính hãng tại Việt Nam hiện chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, giá bán sẽ không có sự phân biệt giữa các màu sắc khác nhau.

Ngày 9/9, hãng Apple đã giới thiệu hai sản phẩm hot là iPhone 6s và 6s Plus, mở bán từ ngày 12/9. So với các phiên bản trước, hai sản phẩm mới không có thay đổi lớn về kiểu dáng mà chủ yếu là các tính năng, cấu hình bên trong. Theo đó, iPhone thế hệ mới có nhiều nâng cấp phần cứng hơn hẳn thế hệ trước như màn hình Force Touch, RAM 2 GB, camera 12 megapixel.

Một số hình ảnh được chụp bằng iPhone 6s của anh Phan Xuân Bảo:

Ảnh chụp bằng camera của iPhone 6s có cảm giác ám vàng.

Ảnh chụp bằng camera của iPhone 6s có cảm giác ám vàng.

Hình ảnh được chụp bằng 6S và 6Plus

Hình ảnh được chụp bằng iPhone 6s (trái) có màu vàng hơn khi chụp bằng iPhone 6 Plus.

Tiểu Thanh

Ảnh: Xuân Bảo

Ý kiến

()