Chúng ta

Người FPT IS thuận tiện đặt vé 'Gọi tên ngày mới' trên online

Thứ tư, 26/8/2015 | 11:13 GMT+7

Những chiếc vé chương trình gala "Gọi tên ngày mới" đã đến tay nhân viên FPT IS một cách dễ dàng hơn từ khi trang mua vé online hữu ích và độc đáo ra đời.

Việc mua vé gala "Gọi tên ngày mới" được thực hiện tại địa chỉ nội bộ 10.15.171.35:6969. Theo đó, người mua chỉ cần điền account mail, chọn vị trí ngồi ở tầng 1 hoặc tầng 2 của Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, sau đó chọn "đặt vé". Chưa đến 30 giây sau hệ thống sẽ gửi thư xác nhận đến người đặt vé. Nếu đồng ý và click vào link "xác nhận", hệ thống sẽ gửi thư thông báo giao dịch hoàn tất và người mua chỉ cần đến BTC để lấy vé. Tất cả thao tác đặt vé diễn ra chưa đến 1 phút.

"Chúng tôi thấy quá trình mua vé diễn ra thủ công, mất nhiều thời gian nên đã nghĩ ra ý tưởng thiết kế một trang mua vé online dành cho người FPT IS", Nguyễn Văn Bắc, FPT IS Bank - một trong ba thành viên thực hiện thiết kế , cho hay. Trang mua vé trực tuyến dựa trên một phần nhỏ của dự án Bank 3.0 mà anh Bắc cùng đồng nghiệp tại FPT IS Bank đang triển khai. 

Theo đó, việc lên ý tưởng, thiết kế trang và viết code được thực hiện chỉ trong hơn một ngày. Trang mua vé online của FPT IS có ưu điểm là giao diện đơn giản, có thể sử dụng được trên bản mobile. Hạn chế của trang này là chưa có phần thanh toán trực tuyến.

mau-ve-hot-6900-1440472378.jpg

Người mua chỉ cần đăng nhập tên địa chỉ email, chọn tầng ngồi và ấn lệnh mua vé. Ngay lập tức tin nhắn xác nhận mua vé sẽ được gửi về hòm thư CBNV FPT IS. Người mua ấn xác nhận mua theo link gửi về máy, bước cuối cùng là đến lấy vé tại BTC.

Dù vậy, theo đánh giá của cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT IS Nguyễn Vũ Linh: “Trang mua vé trực tuyến này thật tiện lợi. Mới đưa vào sử dụng từ hôm Chủ nhật (23/8) nhưng đã có hơn 100 lượt mua vé online”.

Đêm gala "Gọi tên ngày mới" sẽ diễn ra tối ngày 28/8, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm. Năm nay, 8 đơn vị tham gia tranh tài gồm: FPT IS Bank, FPT IS ERP, FPT IS PFS, FPT IS FSC, Liên quân BA-G-Telehouse-GMC, FPT IS ENT, FPT IS FTU và FPT IS SSD.

Theo truyền thống, những năm trước, FPT IS tổ chức hai chương trình văn nghệ là Tiền Sao chổi vào tháng 5 và Đêm kịch Tiền 13/9 vào tháng 8. Đây cũng là bước đệm của đơn vị chuẩn bị cho tiết mục dự thi Hội diễn 13/9 tới đây.

Cách đặt vé trên trang mua vé online đêm gala "Gọi tên ngày mới":

 Thanh Tùng

Ý kiến

()