Chúng ta

Người FPT IS đầu tiên sở hữu chứng chỉ AWS Solution Architect Pro

Thứ năm, 4/1/2018 | 08:50 GMT+7

Anh Lê Việt Thanh, cán bộ phòng ESS (FPT IS ISC), vừa vượt qua kỳ thi sát hạch và đạt được chứng chỉ AWS Solution Architecture Pro Level. Đây là chứng chỉ Kiến trúc sư giải pháp (Professional) đầu tiên của FPT IS về giải pháp Cloud Computing trên nền tảng của Amazon AWS.

Để đạt được chứng chỉ này, ngoài những kinh nghiệm và kiến thức tích lũy sau nhiều năm làm việc về các mảng công nghệ Cloud Computing, xử lý dữ liệu, tích hợp hệ thống tại FPT IS, anh Lê Việt Thanh đã phải dành thêm 4 tháng ôn luyện và nghiên cứu chuyên sâu các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp trên nền tảng Amazon AWS. Vượt qua 2 đợt thi với hơn 120 câu hỏi ở Associate-Level và Pro-Level, anh Thanh đã giành được một trong những chứng chỉ khó nhất và uy tín nhất của Amazon AWS.

Anh Lê Việt Thanh – cán bộ phòng ESS (FPT IS ISC) vừa xuất sắc vượt qua kỳ thi sát hạch và đạt được chứng chỉ AWS Solution Architecture Pro Level.

Anh Lê Việt Thanh, cán bộ phòng ESS (FPT IS ISC), vừa vượt qua kỳ thi sát hạch và đạt được chứng chỉ AWS Solution Architecture Pro Level.

Lê Việt Thanh gia nhập FPT IS từ năm 2009. Vốn được biết đến là cán bộ đam mê công nghệ có kiến thức và kỹ năng chuyên môn rất vững, vì vậy, anh Thanh cũng đã sở hữu các chứng chỉ về công nghệ Cloud Computing và kiến trúc giải pháp như Microsoft MCSE Cloud Platform and Infrastructure, IASA Certified IT Architect (CITA-F).

Việc đạt được chứng chỉ này góp phần khẳng định năng lực công nghệ của FPT IS trong lĩnh vực Cloud Computing, giúp đơn vị phát triển quan hệ đối tác với Amazon AWS và có thể tiếp tục tư vấn triển khai các giải pháp của Amazon AWS trong thời gian tới. 

FPT Software hiện là đơn vị sở hữu nhiều chứng chỉ AWS Certified Solution Architect nhất, với khoảng 165 chứng chỉ, trong đó có 24 Professional Level và 143 Associate Level. 

>> Nhân viên IT lương 1.500 USD nhờ biết AI, Big Data, Machine Learning

Theo FIS Weekly

Ý kiến

()