Chúng ta

Nghệ thuật không giới hạn ‘phủ kín’ lễ tôn vinh Cán bộ công nghệ FPT

Thứ năm, 15/11/2018 | 18:47 GMT+7

Lễ tôn vinh cán bộ công nghệ (CBCN) cấp Tập đoàn sẽ được diễn ra ngày 23/11, tại nơi có tầm nhìn không giới hạn ra toàn thành phố - Top of Hanoi.

180 CBCN trong tập đoàn cùng các nhà lãnh đạo hàng đầu FPT sẽ tham gia sự kiện này. Lễ vinh danh CBCN sẽ là cơ hội dành cho chính các CBCN chia sẻ những suy nghĩ, tâm tư nguyện vọng, kế hoạch tương lai. Từ đó, ban lãnh đạo có thể có những chính sách hỗ trợ mạnh mẽ để CBCN có thể cống hiến hết khả năng của mình trong hiện tại và tương lai.

Chủ tịch Trương Gia Bình cho biết, FPT mong muốn tạo ra môi trường tốt để các cán bộ công nghệ phát triển tài năng của mình: “Công nghệ phải gắn với những giá trị thật. Trong chiến lược của FPT, CNTT giữ vai trò tiên phong, đi trước một bước. Do đó, vai trò của các cán bộ công nghệ rất quan trọng”. Anh Lê Hồng Việt, GĐ công nghệ FPT cũng khẳng định: “Phải dành sự trang trọng nhất để vinh danh những Cán bộ công nghệ FPT”.

Untitled-1-30-8533-1542268585.jpg

Lễ vinh danh CBCN diễn ra tại không gian Top of Hanoi. 

Theo đó, lễ Tôn vinh sẽ được tổ chức trên tầng cao nhất của toà nhà Lotte Hanoi Centre 65 tầng - nhà hàng Top of Hanoi - nơi đem đến tầm nhìn không giới hạn ra toàn thành phố. Khách mời sẽ được thưởng thức các món ăn mang phong cách châu Âu hiện đại, tận hưởng bầu không khí trẻ trung, và thả mình vào không gian thoáng đãng đến choáng ngợp của Hà Nội về đêm tại Top of Hanoi.

Với sự đầu tư kỳ công và hoành tráng, chương trình có sự góp mặt của Jazz Glory Band - Á quân của cuộc thi Ban Nhạc Việt 2017. Làn gió tươi trẻ của làng nhạc Jazz Việt Nam này sẽ đóng góp những tiết mục ngẫu hứng và đầy cảm xúc tại bữa tiệc nghệ thuật vinh danh CBCN 2018. BTC hy vọng với chất âm nhạc mang hơi hướng Fusion, Standard, Smooth Jazz, đêm vinh danh cán bộ công nghệ 2018 sẽ là một buổi tối thú vị.

180712-24-2000-din-hanoi-hotel-3630-5060

Không gian vô tận nhìn ra thành phố của Top of Hanoi. 

Bên cạnh đó, những khúc ca STCo công nghệ mới lạ, đậm chất 4.0 sẽ được ngân lên trên sân khấu của Top of Hà Nội.

FPT Tech Experts là hoạt động thường niên do FPT tổ chức từ năm 2013. Sự kiện là hoạt động ghi nhận của tập đoàn dành cho những đóng góp to lớn của các chuyên gia công nghệ đối với sự phát triển chung của FPT; đồng thời góp phần vào việc xây dựng đội ngũ cán bộ công nghệ ngày một chất lượng, cùng đóng góp trí tuệ và tài năng để sáng tạo, phát triển, nâng tầm công nghệ của FPT và Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới. Việc xếp hạng cán bộ công nghệ còn nhằm ghi nhận và mang đến những quyền lợi và điều kiện làm việc, phát triển tương xứng tốt nhất cho những chuyên gia công nghệ.

Bắt đầu từ năm 2013, FPT tổ chức xếp hạng cán bộ công nghệ, theo định hướng đưa FPT trở thành một tập đoàn công nghệ cũng như nằm trong lộ trình xây dựng đội ngũ cán bộ công nghệ. Đây là hoạt động thường niên nhằm thu hút và khuyến khích các cán bộ công nghệ tham gia hoạt động chung của tập đoàn. Năm 2018 đánh dấu mốc 6 năm xếp hạng cán bộ công nghệ cấp Tập đoàn. Sau 6 năm, FPT đã có 180 cán bộ công nghệ cấp tập đoàn được tôn vinh.

Cấu trúc chức danh chuyên gia công nghệ FPT gồm 5 hạng mục: Chuyên gia công nghệ (Specialist), Kiến trúc sư hệ thống (Architect), Tư vấn kỹ thuật (Technical Solution), Giám đốc sản phẩm (Product Manager) và Tư vấn nghiệp vụ.


Hà Trần

Ý kiến

()