Chúng ta

Nâng cao kỹ năng lập trình iOS cho CBNV FPT Software

Thứ năm, 23/2/2012 | 18:07 GMT+7

10 cán bộ Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) sẽ tham gia khóa học "Nâng cao kỹ năng lập trình trên iOS" do Trung tâm Đào tạo của Công ty TechMaster tổ chức.

Khóa học sẽ diễn ra trong các ngày từ 2/3 đến 31/3. Đây là khóa đào tạo đầu tiên do Trung tâm Phát triển Ứng dụng di động (FPT Software Mobility Center), thuộc Ban Giải pháp Công nghệ (FSB) phối hợp cùng Ban Đảm bảo nguồn lực (FWA) tổ chức trong năm 2012.

Lập trình iOS đang là xu hướng

Lập trình iOS đang là xu hướng công nghệ hot hiện nay. Ảnh: C.T.

Khóa học cũng là một trong những hoạt động của FSB nhằm hướng đến mục tiêu tăng năng lực công nghệ cho CBNV công ty, đặc biệt ở các mảng công nghệ như: Điện toán đám mây (Cloud computing), phát triển ứng dụng tiện ích trên smart phone (mobility),…

Giảng viên khóa đào tạo là anh Trịnh Minh Cường - người thiết kế và phát triển Mobile Enterprise Solution, người đào tạo chính của Microsoft (Principal Microsoft trainer) về các công nghệ Sharepoint, WCF, Odata, Team Foundation Server and C#. Anh đã từng làm việc cho các công ty như Microsoft Vietnam, HaveyNash UK…

CBNV được cử tham gia khóa học là những lập trình viên đã có kinh nghiệm làm việc với iOS trước đây. Công ty kỳ vọng, sau khóa học nhân viên sẽ được củng cố kiến thức lập trình trên iOS và có thể trở thành những thành viên nòng cốt của nhóm mobility, đồng thời có thể truyền đạt lại kinh nghiệm cho các lớp tiếp theo.

Quỳnh Tâm

Ý kiến

()