Chúng ta

Mỗi lần sử dụng iPhone X, chúng ta tốn bao nhiêu tiền?

Thứ bảy, 14/10/2017 | 08:34 GMT+7

Nếu bỏ ra số tiền “ngàn đô” để mua iPhone X thì mỗi ngày sử dụng, mỗi lần bật máy, chúng ta mất bao nhiêu tiền?

Nhiều năm trở lại đây, hiếm có một model iPhone nào thu hút sự chú ý của dư luận được như iPhone X. Sự vượt trội về mặt tính năng, cuộc lột xác về mặt thiết kế và sức hút từ sản phẩm kỷ niệm sinh nhật 10 tuổi dòng iPhone đã biến iPhone X trở thành chiếc điện thoại đắt nhất trong lịch sử Apple. Máy có giá khởi điểm lên tới 999 USD, và nếu chia số tiền này cho mỗi ngày, mỗi lần sử dụng, ta sẽ có được một vài thông tin thú vị.

với khoảng 3,14 USD cho một ngày sử dụng trung bình,

Bạn sẽ phải chi khoảng 3,14 USD cho một ngày sử dụng trung bình iPhone X.

Tài khoản Twitter Luke Wroblewski đã thử đặt một và phép tính đơn giản, giả sử bạn mua iPhone X và dùng máy trong một năm (365 ngày), bạn sẽ mất xấp xỉ 3,14 USD (khoảng 71.000 đồng) mỗi ngày, 4 cent (900 đồng) cho mỗi lần mở máy hoặc 1/10 cent (22 đồng) cho mỗi cú chạm màn hình.

Tất nhiên, những con số trên là tính trong trường hợp bạn dùng iPhone X trong một năm và trên thực tế còn rất nhiều sai số khác như bạn có thể sử dụng máy trong một thời gian dài, hoặc giá iPhone X sẽ cao hơn con số 999 USD nếu về tới các thị trường khác nhau, tùy theo điều kiện của từng quốc gia. Dù vậy, với khoảng 3,14 USD cho một ngày sử dụng trung bình, iPhone X đã chứng tỏ rõ ràng giá trị của mình và bạn nên cân nhắc kỹ trước khi đi đến quyết định sắm sửa chiếc iPhone đắt nhất trong lịch sử này.

>> Xuất hiện iPhone X giá chưa tới 3 triệu đồng

Thiên Bình sưu tầm

Ý kiến

()