Chúng ta

Livestream hội thảo chuyển đổi số với ông Phương Trầm trên Workplace

Chủ nhật, 17/2/2019 | 10:36 GMT+7

Lãnh đạo tập đoàn và các công ty thành viên sẽ có cuộc trao đổi với ông Phương Trầm, chuyên gia chuyển đổi số hàng đầu thế giới trong 2 ngày 18-19/2 tại F-Ville 2 (Hòa Lạc, Hà Nội).

Trong vai trò Tư vấn trưởng Chuyển đổi số FPT, ông Phương Trầm sẽ chia về cách tiếp cận, phương pháp, cách triển khai chuyển đổi số trong một doanh nghiệp và cùng CEO các công ty thành viên thảo luận về vấn đề chuyển đổi số tại đơn vị mình. Hội thảo kết thúc bằng những định hướng từ ông Phương Trầm cho con đường chuyển đổi số tại FPT.

Sự kiện là cơ hội để các lãnh đạo cấp cao của các công ty thành viên FPT cùng chia sẻ, trao đổi và tìm ra giải pháp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số.

Chương trình sẽ được livestream trên Work Place, tại group Chungta News vào lúc 9h, ngày 18/2.

Chuyển đổi số là định hướng mà tập đoàn đã đề ra trong vài năm gần đây. FPT đặt mục tiêu đến hết năm 2019 sẽ chuyển đổi số thành công. Mục tiêu FPT tự đặt ra là vô cùng thách thức khi hiện nay trên thế giới chỉ có một số ít các tổ chức được cho là chuyển đổi số thành công.

Chính vì vậy, có sự tư vấn của người đã từng góp công đưa Dupont - một tập đoàn đa ngành giá trị hơn 80 tỷ USD hiện diện tại hơn 100 quốc gia - chuyển đổi số thành công - là cơ hội mà không phải doanh nghiệp nào ở Việt Nam cũng có được.

Anh Bình tin rằng với sự am hiểu và kinh nghiệm của mình, ông Phương Trầm sẽ giúp nhà F trở thành một trong số ít các tổ chức trên thế giới thực hiện chuyển đổi số thành công.

phuongtram-3915-1550236381.png

Kinh nghiệm chuyển đổi số cho Dupont sẽ được ông Phương Trầm chia sẻ trong cuộc hội thảo tại Hòa Lạc.

Với quyết tâm chuyển đổi số, mới đây, tập đoàn đã thành lập Ban Chuyển đổi số FPT (FPT Digital) do anh Trần Huy Bảo Giang - nguyên Giám đốc Công nghệ FPT Software đảm nhận vị trí Giám đốc Chuyển đổi số (CDTO) kiêm Trưởng ban Chuyển đổi số và Cố vấn cấp cao Học viện số.

Cùng thời điểm, Học viện số FPT (FPT Digital Academy) cũng được thành lập với mục tiêu kết nối và phát triển tri thức Việt toàn cầu trong công cuộc đưa Việt Nam lên danh sách những nước đi đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số. Anh Lê Hùng Cường, nguyên Phó Giám đốc Công nghệ FPT Software, đảm nhận vị trí Giám đốc Học viện.

Gia nhập DuPont vào năm 1989 với cương vị giám đốc điều hành tại Sydney (Australia), Phương Trầm là người dẫn dắt tổ chức DuPon IT & Processes trên khắp thế giới, tập trung hỗ trợ công nghệ thông tin trực tiếp cho các đơn vị kinh doanh, đơn vị chức năng và hoạt động khu vực. Trước đó, ông làm việc cho ICI (Australia) đảm đương nhiều vị trí quan trọng.

Ông đã khởi xướng và xây dựng và hoàn thành cơ sở hạ tầng kinh doanh tối thiểu tại 28 quốc gia cho phép DuPont điều hành một cách liền mạch và dễ dàng với chi phí thấp các doanh nghiệp kỹ thuật số do mình kiểm soát.

Ngoài ra, ông Phương Trầm từng là thành viên của Hội đồng Quản lý Doanh nghiệp Công nghệ, Hội đồng Tư vấn Khách hàng của AT&T, Ban cố vấn CIO của Dell- EMC, Ban cố vấn và Ban nghiên cứu CIO của Salesforce. Hiện ông là Tư vấn trưởng Chuyển đổi số tại FPT.

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()