Chúng ta

Lập trình di động - ngành hot tại Việt Nam

Thứ sáu, 16/3/2012 | 15:53 GMT+7

Sáng 17/3, hội thảo "Lập trình ứng dụng trên thiết bị di động" sẽ được tổ chức tại Hội trường B6, Kí túc xá ĐH Bách khoa Hà Nội.

Chương trình do Câu lạc bộ H!Events - Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB) phối hợp với Trung tâm đào tạo CNTT HBC Việt Nam và Câu lạc bộ tổ chức sự kiện và du lịch C.S.E tổ chức.

Lập trình ứng dụng di động đang được quan tâm lớn tại thị trường Việt Nam.

Lập trình ứng dụng di động đang được quan tâm lớn tại thị trường Việt Nam. Ảnh: S.T.

Điện thoại di động hiện đang là vật dụng khó có thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Những năm gần đây, sự lên ngôi của smartphone lại càng khiến cho thị trường di động nóng hơn bao giờ hết.

Các công ty về công nghệ ngày càng ra sức mở rộng tầm hoạt động của mình sang mảng sản xuất ứng dụng trên điện thoại. Điều này mở ra một thách thức lớn về nhân lực, đồng thời cũng mở ra một cơ hội lớn cho các bạn trẻ đam mê công nghệ thông tin.

Tại hội thảo, các diễn giả sẽ trình bày tổng quan về thị trường và phát triển phần mềm trên thiết bị di động, đặc biệt là thị trường ứng dụng SmartPhone ở Nhật Bản và cơ hội cho nguồn nhân lực lập trình thiết bị di động ở Việt Nam. Qua đó nhằm giúp các bạn trẻ có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về ngành nghề đang đặc biệt "hot" này.

Cùng với cơ hội trúng thưởng những suất học bổng toàn phần cho lớp Lập trình ứng dụng cho thiết bị di động trên môi trường iOS hay Android tại Trung tâm Đào tạo CNTT HBC Việt Nam, tham dự chương trình sinh viên sẽ nhận được nhiều phần quà tai nghe chất lượng cao và Smartphone Galaxy từ chương trình.

Sinh viên có thể đăng ký tham dự chương trình tại đây.

Thu Thủy

Ý kiến

()