Chúng ta

Lãnh đạo và chuyên gia FPT Telecom bàn cách thành công ty số

Thứ sáu, 8/6/2018 | 09:01 GMT+7

Ngày Công nghệ (Techday) của nhà FPT Telecom tổ chức ngày 7/6 tại Sầm Sơn, Thanh Hóa, sẽ bàn về các vấn đề phát triển, ứng dụng phần mềm trong định hướng trở thành đơn vị cung cấp nội dung số của nhà "Cáo". 

Techday 2018 có sự tham gia của các lãnh đạo cao cấp của FPT Telecom, giám đốc chi nhánh và chuyên gia công nghệ của nhà "Cáo". Khách mời của chương trình, Giám đốc Công nghệ FPT Software Trần Huy Bảo Giang, sẽ chia sẻ về những chuyển biến của ngành Viễn thông trong cuộc Cách mạng 4.0.

Giám đốc Công nghệ FPT Telecom, anh Trần Thanh Hải cho biết: "Techday sẽ tập trung trao đổi các vấn đề phát triển, tích hợp và ứng dụng phần mềm trong triển khai định hướng trở thành đơn vị cung cấp nội dung số (Digital Services Provider) của FPT".

DSC-3352-JPG-6814-1516609959-6592-152811

Vị GĐ Công nghệ FPT Sofware sẽ có những chia sẻ về bức tranh chuyển đổi số của các đại gia Viễn thông trên thế giới. Ảnh: Nguyên Văn.

Các chuyên gia sẽ cùng đưa ra bức tranh toàn cảnh của ngành viễn thông trong cuộc cách mạng mới; sự chuyển dịch của các "ông lớn' viễn thông trên thế giới và việc chuyển đổi số sẽ ảnh hưởng thế nào đến sự khác biệt trong kinh doanh. Công nghệ Cloud TV và dịch vụ FTEL Online Service sẽ được trao đổi trong khuôn khổ Techday.  

Ngày hội công nghệ của FPT Telecom là hoạt động thường niên, được tổ chức định kỳ từ năm 2016. Với chủ đề "Số hóa để tăng trưởng", Techday FPT Telecom 2016 thu hút hơn 100 chuyên gia công nghệ tham gia bàn về nội dung số trên nền dịch vụ đang cung cấp như Cloud TV và các dịch vụ giá trị gia tăng đi kèm.

Trọng Nghĩa

Ý kiến

()