Chúng ta

Lãnh đạo FPT mời người thân cán bộ công nghệ dự lễ vinh danh

Thứ ba, 14/11/2017 | 15:52 GMT+7

2017 đánh dấu mốc tròn 5 năm chương trình vinh danh cán bộ công nghệ cấp tập đoàn. Điểm mới của năm nay là lãnh đạo FPT sẽ mời gia đình/người thân của tất cả chuyên gia tham dự và tri ân.

Lễ vinh danh cán bộ công nghệ FPT - FPT Tech Experts 2017 - diễn ra sáng 16/11 ở GEM Center (quận 1, TP HCM) và 21/11 tại khách sạn JW Marriott, Hà Nội. Lãnh đạo cấp cao FPT gồm Chủ tịch Trương Gia Bình và TGĐ Bùi Quang Ngọc chủ trì buổi lễ.

DSC-7495-JPG_1510643226.jpg

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình vinh danh chuyên gia công nghệ Nguyễn Quốc Lực, CIO kiêm CTO của FPT Retail, trong sự kiện vinh danh năm 2016. Anh Lực vừa giành ngôi vị Trạng nguyên FPT 2017.

Tại sự kiện, bên cạnh lễ vinh danh 25 chuyên gia công nghệ mới và 2 cán bộ công nghệ thăng hạng năm 2017, Tập đoàn cũng vinh danh 13 cán bộ công nghệ tiêu biểu sau chặng đường 5 năm.

Trong chương trình, ngoài việc vinh danh các chuyên gia công nghệ, lãnh đạo FPT cũng sẽ chia sẻ về định hướng công nghệ tập đoàn trong tương lai và vai trò cụ thể của giới công nghệ trong chặng đường phát triển mới.

Giám đốc Công nghệ (CTO) Lê Hồng Việt sẽ là người điều phối (moderator) hội nghị bàn tròn với chủ đề Bản đồ công nghệ FPT và vai trò của các cán bộ công nghệ trong sự phát triển cũng như tương lai công nghệ FPT.

Kết thúc chương trình là tiệc trưa dành cho toàn thể khách mời. Theo đại diện Ban tổ chức, chương trình năm nay kỳ vọng mang đến không khí ấm áp, trang trọng cũng như sự chia sẻ thân tình, cởi mở giữa lãnh đạo, cán bộ công nghệ và gia đình các cán bộ.

Theo Chủ tịch Trương Gia Bình, FPT mong muốn tạo ra môi trường tốt để các cán bộ công nghệ phát triển tài năng của mình: “Công nghệ phải gắn với những giá trị thực. Trong chiến lược của FPT, CNTT giữ vai trò tiên phong, đi trước một bước. CNTT đang dẫn dắt tập đoàn, do đó, vai trò của các cán bộ công nghệ rất quan trọng”.

DSC-7669-JPG.jpg

Năm nay, CTO Lê Hồng Việt sẽ là người điều phối hội nghị bàn tròn chuyên sâu dành cho các chuyên gia công nghệ nhà F.

Không chỉ thể hiện sự trân trọng dành cho cán bộ công nghệ đã được “gắn sao” từ năm 2013 đến nay, người đứng đầu FPT còn giao nhiệm vụ tăng cao hàm lượng công nghệ của nhà F cho những người đang đứng trên "đỉnh tự tháp" công nghệ. "Các chuyên gia cứ việc say công nghệ, mọi việc còn lại để chúng tôi lo", anh Bình chia sẻ. “Chỉ cần tập trung làm tốt việc của bạn, tạo ra những sản phẩm mà chính bạn cũng sung sướng thì các bạn sẽ được hưởng thụ chẳng thua gì các nhà quản lý".

Trước đó, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đã ký quyết định vinh danh 25 cán bộ công nghệ cấp Tập đoàn năm 2017. Theo đó, FPT Software là đơn vị dẫn đầu với 11 chuyên gia được xếp hạng. Các đơn vị còn lại lần lượt gồm: FPT Telecom - 8 người; FPT HO và FPT IS mỗi đơn vị có 2 nhân sự, trong khi FPT Online và FPT Retail mỗi đơn vị có một chuyên gia được xếp hạng.

Năm nay, từ 9 đề cử, FPT cũng quyết định nâng hạng từ chuyên gia cấp 3 lên cấp 4 cho hai cán bộ công nghệ cấp tập đoàn. Như vậy, hiện tại, FPT có 4 chuyên gia cấp 5, 23 chuyên gia cấp 4 và 114 chuyên gia cấp 3.

FPT Tech Experts là hoạt động thường niên do FPT tổ chức từ năm 2013. Năm 2017 đánh dấu chặng đường 5 năm hoạt động này được tổ chức. Theo đại diện Ban công nghệ FPT (FTI), đơn vị tổ chức chương trình, FPT Tech Experts thể hiện sự ghi nhận của tập đoàn dành cho những đóng góp to lớn của các chuyên gia công nghệ đối với sự phát triển chung của FPT; đồng thời góp phần vào việc xây dựng đội ngũ cán bộ công nghệ ngày một chất lượng, cùng đóng góp trí tuệ và tài năng để sáng tạo, phát triển, nâng tầm công nghệ của FPT và Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới.

Việc xếp hạng cán bộ công nghệ còn nhằm ghi nhận và mang đến những quyền lợi và điều kiện làm việc, phát triển tương xứng tốt nhất cho những chuyên gia công nghệ.

Trong gần 30 năm xây dựng và phát triển, FPT đã trở thành công ty công nghệ lớn nhất Việt Nam, là đơn vị đặt nền móng cũng như xây dựng xương sống cho toàn bộ ngành công nghệ thông tin nước nhà.

>> 25 người gia nhập giới tinh hoa công nghệ nhà F

Chi Vy

Ý kiến

()