Chúng ta

Lần đầu lộ diện iPhone 8 'bằng xương bằng thịt'

Thứ ba, 25/4/2017 | 09:48 GMT+7

Mặc dù chưa phải là một sản phẩm hoàn thiện do Apple công bố, chỉ mới là mô hình hay một bản mẫu của iPhone 8 nhưng bằng cách nào đó nó đã bị chụp ảnh lại và chia sẻ trên các trang mạng.

Theo trang công nghệ 9to5mac, những hình ảnh rõ nét nhất về mô hình của iPhone 8 xuất hiện trên Twitter Benjamin Geskin. Hình ảnh cho thấy máy có khung bằng kim loại, mặt trước và sau bóng bẩy và đều được phủ kính. Đặc biệt nhất phải kể đến là cụm camera kép xếp theo chiều dọc ở mặt sau thay vì nằm ngang như dòng iPhone 7, trong khi mặt trước đã bỏ nút Home, màn hình tràn cạnh và cong 2.5D như nhiều sản phẩm smartphone cao cấp hiện nay.

Những hình ảnh được cho là iPhone 8 rò rỉ mới đây.

Những hình ảnh được cho là iPhone 8 rò rỉ mới đây.

Một chi tiết khác so với một số thiết kế rò rỉ trước đây, hình ảnh được cho là iPhone 8 này không có cảm biến vân tay ở mặt lưngĐiều này cho thấy Apple có thể sẽ tích hợp máy quét sinh trắc vân tay ẩn bên dưới màn hình hiển thị. Đây cũng là một vấn đề gây nhiều tranh cãi trong suốt thời gian qua. Trong khi đó, các phím bấm vật lý như nút nguồn, khay SIM, nút tăng/giảm âm lượng, phím gạt im lặng vẫn được bố trí dọc hai cạnh trái và phải của thân máy.

Bản thiết kế được cho là iPhone 8.

Bản thiết kế iPhone 8 với cụm camera kép nằm dọc theo thân máy.

Nhiều báo cáo chỉ ra rằng, iPhone 8 (hoặc bất cứ cái tên gì mà Apple sẽ quyết định đặt cho nó) sẽ có một máy ảnh thiết kế dạng 3D, sạc không dây, RAM 3 GB, màn hình OLED 5,8 inch, độ phân giải 521 ppi...

Nhìn chung, các chi tiết thiết kế này đều tương đồng với những báo cáo gần đây về iPhone 8. Nếu theo lịch trình như mọi năm, thiết bị kỷ niệm 10 năm ngày iPhone ra đời của Apple dự kiến ra mắt đầu tháng 9 năm nay.

>> iPhone lock vẫn được đổi mới, 'lên đời' Galaxy tiết kiệm tiền triệu

Thiên Bình

Ý kiến

()