Chúng ta

KLS nối gót Techcolor và TEAM vào chung kết Cuộc đua số

Chủ nhật, 15/1/2017 | 10:16 GMT+7

Xuất sắc loại bỏ các ứng viên đến từ Đại học Giao thông Vận tải và Đại học Thăng Long, đội KLS trở thành đại diện của Học viện Kỹ thuật Quân sự gia nhập cuộc đua tới ngôi vị cao nhất của giải đấu. 

Cuộc thi thứ 3 vòng tìm kiếm đại diện trường vào vòng chung kết Cuộc đua số 2017 đã diễn ra hôm 13/1, tại tầng 13 tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội), với sự góp mặt của các đội đến từ 3 trường đại học là Học viên Kỹ thuật Quân sự, Đại học Giao thông Vận tải và Đại học Thăng Long.

Tại cuộc thi, chị Bùi Nguyễn Phương Châu, Trưởng ban Truyền thông FPT đã chia sẻ về những tác động to lớn của công nghệ đối tới cuộc sống hàng ngày, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của các bạn trẻ, những người sẽ là nhân tố chính trong cuộc các mạng công nghiệp lần thứ 4 trên toàn thế giới. 

Ngay sau đó, các đội bước vào phần thi với những câu hỏi và đề bài yêu cầu các đội tính toán đội lệch chuẩn, phương sai và sử dụng kỹ năng lập trình trong thời gian ngắn nhất. 

IMG-3342-6276-1484421893.jpg

Bộ 3 ban giám khảo uy tín gồm thầy Phạm Văn Cường - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, thầy Phạm Minh Triển - Trường Đại học Công nghệ và anh Nguyễn Tuấn Anh - Ban Công nghệ FPT.

Chất lượng tại cuộc thi thứ 3 này được ban tổ chức đánh giá là tốt nhất trong những vòng thi từng diễn ra. Các đội không những đã hoàn thành tốt yêu cầu được đề ra mà còn hoàn thành một cách xuất sắc với độ lệch kết quả vô cùng nhỏ. Kết thúc giai đoạn thứ nhất, đại diện duy nhất của trường Đại học Thăng Long đã phải nói lời tạm biệt với giải, nhường cuộc chơi cho hai trường còn lại.
Giai đoạn thứ 2, cả 4 đội KLS, MTA, MT@Car và UTC_DMT đã chiến đấu rất tập trung khiến không khí vô cùng căng thẳng. Sự đồng đều về trình độ cùng khả năng làm việc nhóm hiệu quả
đã giúp các đội hoàn thành tốt cả 3 đề bài được đưa ra. 
IMG-3643-2111-1484422892.jpg

Đội KLS trở thành đại diện của Học viện Kỹ thuật Quân sự tham gia vào vòng Chung kết Cuộc đua số 2017.

Hoàn thành bài thi và phất cờ nhanh hơn, KLS đến từ Học viện Kỹ thuật Quân sự đã giành được điểm số cao nhất, xuất sắc vượt qua 3 đội còn lại để cán đích ở vị trí đầu tiên.
Sau 3 cuộc thi đầu tiên tìm kiếm đại diện trường, Cuộc đua số 2017 đã tìm ra chủ nhân của 3 tấm vé thông hành đầu tiên tới vòng chung kết. Vẫn còn 5 tấm vé chờ đợi các trường ở những vòng thi tiếp theo.
Xem video tổng hợp cuộc thi thứ 3 diễn ra tại tầng 13 tòa nhà FPT Cầu Giấy:

 Đức Anh

Ý kiến

()