Chúng ta

Khóa học về Trí tuệ nhân tạo dành riêng cho người FPT

Thứ năm, 17/5/2018 | 15:22 GMT+7

Với thời lượng 30 giờ, khóa học sẽ giúp người FPT tiếp cận kiến thức, khái niệm cơ bản và bài toán ứng dụng phổ biến trong AI. 

Ngày 25/5, Ban Công nghệ tập đoàn (FTI) phối hợp cùng Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) tổ chức khóa đào tạo về Trí tuệ nhân tạo, với sự tham gia giảng dạy của các tiến sĩ dày dạn kinh nghiệm đến từ Ban Công nghệ FPT và các trường đại học lớn ở Việt Nam.

Khóa học kéo dài 10 buổi (30 giờ), vào thứ Sáu và Bảy hằng tuần. Tham gia khóa học, học viên sẽ được giới thiệu và cung cấp kiến thức, khái niệm cơ bản về AI; trao đổi các bài toán ứng dụng phổ biến trong AI và cách sử dụng các công cụ có sẵn để tiếp cận những bài toán này.

21-4-5444-1526530644.png

Nội dung chương trình học Trí tuệ nhân tạo. Nguồn: Ban Công nghệ FPT

Bên cạnh đó, học viên có cơ hội học tập và làm việc trực tiếp với các giảng viên là tiến sĩ đầu ngành về công nghệ, đặc biệt là nền trí tuệ nhân tạo Việt Nam như: TS. Đặng Hoàng Vũ (Ban Công nghệ - FTI), TS. Đỗ Thanh Hà (ĐH Khoa học Tự nhiên), TS. Lê Hồng Phương (ĐH Khoa học Tự nhiên), TS. Nguyễn Văn Huy (ĐH Công nghệ Thái Nguyên), TS. Nguyễn Kim Anh (Ban Công nghệ - FTI).

Cùng với làn sóng công nghiệp 4.0, trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence - AI) đang tạo nên sức ảnh hưởng lớn tại thị trường công nghệ thế giới và trong nước, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp. Nó hỗ trợ cải thiện đáng kể hiệu quả công việc, tiết kiệm sức lao động và giúp con người đưa ra những quyết định đúng đắn hơn. Nhiều chuyên gia nhận định đây sẽ là cơ hội tiềm năng cho các quốc gia và doanh nghiệp phát triển.

2nhantao-6185-1525852665-3115-1526540825

Khóa học Trí tuệ nhân tạo là cơ hội dành riêng cho CBNV FPT. 

Trong buổi họp báo trước trận chung kết Cuộc đua số 2018, CTO FPT anh Lê Hồng Việt cũng cho biết: “Bất cứ ai (kể cả không yêu thích công nghệ) cũng biết được sự quan trọng và lợi thế mà AI đem lại. Đầu tư vào AI là hoàn toàn hợp lý”.

Là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực này, FPT hiện có 3 ứng dụng chính từ AI là: Tự động hóa với khâu chăm sóc khách hàng (Help desk), Smart Robot, RPA (Robotics Process Automation); Trải nghiệm khách hàng với các yếu tố liên quan tới thời gian thực, cá nhân hóa, hay các năng lực mới như trong bảo hiểm, giúp tăng năng suất máy móc.

Đây là cơ hội trải nghiệm AI dành riêng cho cán bộ nhân viên (CBNV) FPT đang hoặc sẽ làm các dự án liên quan đến trí tuệ nhân tạo, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong công tác lập trình phần mềm, ưu tiên cho CBNV có nền tảng tốt về Toán.

Để tham gia, học viên cần điền CV theo mẫu cùng danh sách đăng ký đã được Giám đốc Công nghệ của đơn vị phê duyệt trước về địa chỉ LinhNTT57@fpt.com.vn. Ban Công nghệ và Giám đốc công nghệ FPT sẽ căn cứ vào các thông tin trong CV để duyệt danh sách học viên. Học viên chưa có CV sẽ chưa ghi nhận đăng ký.

Hotline: 0965 325 236

Hà Trần

Ý kiến

()