Chúng ta

iPhone 8 xuất hiện màu lạ thay thế Rose Gold

Thứ ba, 15/8/2017 | 10:58 GMT+7

Theo nhiều báo cáo gần đây, iPhone 8 sẽ có 3 phiên bản gồm màu đen bóng Shiny Black, màu ngọc trai Pearl và màu đồng. Mới đây, phiên bản màu đồng đã tiết lộ tên gọi chính thức.

Một tài khoản Weibo vừa đăng tải thông tin khẳng định màu vàng đồng mới được sử dụng trên iPhone 8 sẽ được gọi là Blush Gold và chỉ có trên các phiên bản dung lượng 64 GB và 128 GB. Trong khi đó, trên trang Twitter của Benjamin Geskin, tài khoản này cũng chia sẻ rằng tên gọi “Blush Gold” đang được Foxconn sử dụng để gọi chiếc iPhone 8 màu đồng độc đáo. Ming-Chi Kuo – nhà phân tích nổi tiếng của KGI - cũng khẳng định sự tồn tại của iPhone 8 màu vàng đồng. 

Theo nhiều báo cáo gần đây, iPhone 8 sẽ có 3 phiên bản khác nhau gồm màu đen bóng Shiny Black, màu ngọc trai Pearl và màu đồng.

Theo nhiều báo cáo gần đây, iPhone 8 sẽ có 3 phiên bản khác nhau gồm màu đen bóng Shiny Black, màu ngọc trai Pearl và màu đồng Blush Gold.

Việc trình làng màu mới trên mỗi thế hệ iPhonđã không còn là điều xa lạ với người dùng iOS, bắt đầu từ iPhone 5s.  Lần lượt các màu vàng champagne, vàng hồng, đen bóng và đỏ đã được Apple đưa lên các sản phẩm của mình. 

iPhone 8 màu Blush Gold được cho là sự thay thế phiên bản màu Rose Gold xuất hiện trên iPhone từ năm 2015. iPhone 8 được dự đoán sẽ ra mắt vào khoảng tháng 9, cùng với bộ đôi iPhone 7s và 7s plus. Mức giá khởi điểm cho smartphone đời mới của Apple được dự đoán khoảng 1.200 USD (hơn 27 triệu đồng), trong khi đó phiên bản cao cấp hơn sẽ có giá tới 1.300 hoặc 1.400 USD. 

>> iPhone 7/7 Plus 256 GB chính hãng giảm giá 'chớp nhoáng'

Bình An

Ý kiến

()