Chúng ta

iPhone 8 nhận diện khuôn mặt trong 'phần triệu giây'

Thứ bảy, 26/8/2017 | 09:40 GMT+7

Cảm biến nhận dạng khuôn mặt 3D của iPhone 8 sẽ có tốc độ nhận dạng cực nhanh và chuẩn xác.

Theo Korea Herald, iPhone 8 sẽ có khả năng nhận diện khuôn mặt cực kỳ nhanh, hơn hẳn so với Galaxy S8 hiện tại. Nguồn tin cho biết, khả năng nhận dạng có tốc độ lên tới "phần triệu giây" nhờ vào hệ thống máy quét khuôn mặt 3D mà Apple tích hợp cho máy, kết hợp với công nghệ thực tế tăng cường (AR).

ww-1279-1503385601-9710-1503388551.png

iPhone 8 có thể trang bị khả năng nhận dạng khuôn mặt cực nhanh.

Trước đó, có thông tin cho rằng Apple buộc phải tích hợp cảm biến nhận dạng khuôn mặt lên iPhone sau khi thất bại trong việc đưa cảm biến Touch ID xuống dưới lớp kính màn hình.

Theo Phonearena, việc Apple tích hợp khả năng nhận dạng khuôn mặt với tốc độ cao là bước tiến lớn. Galaxy S8 có thể xem là smartphone có tính năng nhận dạng nhanh và tốt hiện nay, nhưng nó vẫn chưa được người dùng đón nhận và cũng không được đánh giá cao từ phía chuyên gia. Đây cũng là lý do vì sao Samsung vẫn phải tích hợp cảm biến vân tay cho máy, trong khi các hãng điện thoại khác chưa mạnh dạn đưa tính năng nhận dạng khuôn mặt lên các sản phẩm của mình.

Nguồn tin đến từ Hàn Quốc cũng cho biết, iPhone 8 sẽ không có màn hình dạng cong mà chỉ là tấm nền AMOLED phẳng. Phía Apple cho rằng, ưu điểm và lợi ích mà màn hình OLED mang lại là độ mỏng chứ không phải là việc uốn cong.

Dự kiến, iPhone 8 sẽ ra mắt cùng iPhone 7s và iPhone 7s Plus vào đầu tháng 9 tới. Ngoài bộ ba sản phẩm này, Apple có thể sẽ giới thiệu Watch Series 3 tại sự kiện.

Theo VnExpress

Ý kiến

()