Chúng ta

iPhone 7 lộ diện bản thiết kế 3D

Thứ ba, 31/5/2016 | 17:25 GMT+7

Qua bản thiết kế này, có thể thấy iPhone 7 sở hữu nhiều đặc điểm ngoại hình quen thuộc từ iPhone 6 và iPhone 6s. Điểm nhấn khác biệt đáng chú ý nằm ở vị trí của dải ăng-ten và jack cắm tai nghe.

Theo PhoneArena, nếu không có gì thay đổi, chỉ còn 4 tháng nữa, Apple sẽ ra mắt model iPhone cao cấp tiếp theo của họ. Nhiều khả năng chiếc điện thoại rất được mong chờ này đã hoàn tất khâu thiết kế và đang được đưa lên dây chuyền sản xuất hàng loạt ở một nhà máy nào đó của Táo khuyết tại Trung Quốc. Càng gần ngày ra mắt, thông tin và hình ảnh rò rỉ của thiết bị này càng xuất hiện với tần suất dày đặc và được lan truyền rộng rãi trên mạng hơn.

i2-3465-1464688637.jpg

Hai vạch trắng chạy ngang mặt lưng đã biến mất.

Mới đây, những bản vẽ 3D được cho là mô hình thiết kế của iPhone 7 đã được chuyên trang công nghệ nổi tiếng GSMArena công bố. Qua bản thiết kế này, ta có thể thấy iPhone 7 sở hữu nhiều đặc điểm ngoại hình quen thuộc từ thời iPhone 6 và iPhone 6s. Điểm nhấn khác biệt đáng chú ý nằm ở vị trí của dải ăng-ten khi bộ phận này được làm gọn lại và hai vạch thẳng chạy ngang mặt lưng đã biến mất.

Ngoài ra, nếu để ý kỹ sẽ thấy iPhone 7 đã được loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm ở cạnh dưới, thay vào đó là sự xuất hiện của một loa ngoài thứ hai. Nó có thể sẽ cho khả năng phát âm thanh nổi trội hơn, nhưng một số chuyên trang công nghệ cho rằng loa ngoài này chỉ được thêm vào để thiết bị thêm phần đối xứng và lấp chỗ trống do sự thiếu hụt jack 3,5 mm để lại.

i3-1385-1464688637.jpg

iPhone 7 sẽ được bỏ jack cắm 3,5 mm và thay vào đó là cụm loa ngoài.

Rõ ràng, bản thiết kế 3D được ra đời dựa trên những tin đồn có khả năng trở thành sự thật nhất về iPhone 7. Tuy nhiên, khi mà Apple chưa lên tiếng xác nhận bất cứ thông tin nào thì chúng ta chưa thể khẳng định tính chính xác của bản vẽ này.

Tử Quyên tổng hợp

Ý kiến

()