Chúng ta

i Khiến: Công cụ giúp FPT Software tiết kiệm nhân lực tester

Thứ hai, 21/8/2017 | 14:07 GMT+7

Automation Unit Testing Toolchain gồm một chuỗi công cụ nhỏ giúp cho việc Unit Test được thực hiện dễ dàng, giảm thiểu tối đa lỗi, tiết kiệm thời gian review. 

Sáng tạo của tác giả Hoàng Minh Thảo, FPT Software, giúp hạn chế sai sót, hoặc dư thừa khi coding, nâng cao chất lượng sản phẩm design và coding. Giảm các phàn nàn của khách hàng về chất lượng code và tăng độ hài lòng khách hàng. Đặc biệt, giúp công ty tiết kiệm nhân lực tester cho việc thiết kế test và nhân lực review. 

Hiện Automation Unit Testing Toolchain đã được cho các dự án Embedded thực hiện Unit testing sử dụng ngôn ngữ C hoặc C++.

                     

Đây là một trong 7 sáng tạo lọt vào vòng chung khảo iKhiến số 5. Giải đặc biệt của "iKhiến" - Sáng tạo của năm - có trị giá 70 triệu đồng. Đây là phần thưởng cao nhất tính đến nay dành cho ý tưởng sáng tạo được triển khai thực tế. Bên cạnh đó, Hội đồng thẩm định cũng trao hai giải là Nhân vật sáng tạo của năm (cá nhân có nhiều sáng tạo được áp dụng nhất) và Đơn vị nhiều sáng tạo nhất, cùng trị giá 5 triệu đồng.

Đây là lần đầu tiên FPT tổ chức giải thưởng quy mô lớn dành cho sáng tạo với niềm tin mỗi người nhà F đều chứa đựng những khả năng sáng tạo vô hạn. Cuộc thi dự kiến được triển khai thường niên trong 3 năm (2017-2019), do Ban Truyền thông, Ban Đảm bảo chất lượng FPT và nội san Chúng ta phối hợp tổ chức.

Đăng ký sáng tạo tại đây.

Xuân Phương

Ý kiến

()