Chúng ta

Hội thảo lắp máy tính bảng và ứng dụng đám mây

Thứ ba, 8/1/2013 | 10:12 GMT+7

Trong các ngày thứ Sáu (11-18-25/1), Học viện Phần cứng và Mạng FPT Jetking sẽ tổ chức hội thảo lắp ráp máy tính bảng và Ứng dụng điện toán đám mây tại TP HCM.
> Công nghệ thông minh cho năm 2013

Thời gian diễn ra hội thảo từ 14h đến 16h30 tại tòa nhà 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TP HCM (cạnh chùa Vĩnh Nghiêm).

Nội dung của hội thảo gồm: Tìm hiểu về cấu trúc phần cứng của máy tính bảng; Tự tay tháo lắp một chiếc máy tính bảng như những nhân viên nhà máy Foxconn (đối tác sản xuất phần cứng của Apple) thực thụ; Khám phá hệ điều hành Android.

Ngoài ra, các bạn trẻ sẽ được tìm hiểu rõ hơn về công nghệ điện toán đám mây; Ứng dụng điện toán đám mây vào cuộc sống số tiên tiến và nắm bắt được nhu cầu tuyển dụng cũng như nguồn nhân lực của công nghệ điện toán đám mây trong tương lai gần.

d

FPT Jetking sẽ miễn phí cho các khách hàng tham dự hội thảo. Ảnh: FPT Jetking.

Đại diện FPT Jetking cho biết, ngoài việc miễn phí tham gia Hội thảo, các khách hàng sẽ có cơ hội được đơn vị tặng nhiều phần quà hấp dẫn khi đăng ký tham dự chuyên đề này.

Máy tính bảng, một thiết bị di động đã và đang phổ biến trong những năm gần đây, được rất nhiều bạn trẻ yêu chuộng. Ngoài những tính năng như nghe nhạc, xem phim, lướt web, check mail, máy tính bảng còn có nhiều tiện ích thú vị phục vụ cho con người trong các loại hình kinh doanh dịch vụ và lưu trữ thông tin.

FPT là tập đoàn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ di động (Mobility) vào cuộc sống số hiện đại. Dịch vụ đám mây ngày càng trở thành một tiện ích không thể thiếu trong thời đại CNTT ngày nay.

Việc ứng dụng công nghệ điện toán đám mây trên các thiết bị di động mang đến cho con người sự thuận lợi, dễ dàng hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc hằng ngày nhưng để tạo dựng, duy trì và phát triển các đám mây ấy là cả một công trình đồ sộ với một nguồn nhân lực dồi dào.

Nếu muốn tham dự, hãy gọi ngay đến số (08) 35268113 để đăng ký hoặc để lại họ tên, số điện thoại, e-mail, ngày tham dự tại đây.

Na Vy

Ý kiến

()