Chúng ta

Hỏi hay - đáp trúng, nhận coin khủng từ cộng đồng quản trị dự án

Thứ sáu, 29/9/2017 | 09:04 GMT+7

Tham dự cuộc thi do Cộng đồng quản trị dự án tổ chức, CBNV nhà Phần mềm không chỉ được chia sẻ kiến thức trong quá trình làm việc, mà còn có thể nhận coin và có cơ hội giành giải đặc biệt là một chuyến đi hội thảo nước ngoài.

hoihay-1650-1506588180.jpg

Poster của chương trình.

Từ ngày 1/9, Cộng đồng quản trị dự án PM Community ra mắt hệ thống Project Management Knowledge Exchange (https://pmc.fsoft.com.vn/). Đây là nơi PM nói riêng và CBNV của FPT Software nói chung có thể học hỏi, bổ sung kiến thức và trao đổi kinh nghiệm về những vấn đề thường gặp khi quản trị dự án.  

Ngoài việc đặt câu hỏi và nhận được giải đáp từ những PM khác có kinh nghiệm, các thành viên cũng được khuyến khích trả lời, chia sẻ lời giải, quan điểm của mình cho các câu hỏi được đặt ra trong hệ thống. PM Community kỳ vọng đây sẽ là nơi lưu giữ kiến thức và ví dụ thực tế của FPT Software, giúp các thành viên có thể dễ dàng tìm kiếm giải pháp cho tình huống cụ thể trong quá trình làm việc.

Để hệ thống này đi vào đời sống, đồng thời khích lệ tinh thần của "vừa học, vừa chơi, vừa có phần thưởng", PM Community tổ chức cuộc thi "Hỏi hay, đáp đúng, trúng coins" dành cho toàn bộ CBNV của FPT Software. Cuộc thi được tổ chức từ ngày 1/10 đến 31/12.

Để tham gia , CBNV có thể lựa chọn hai cách: Đăng câu hỏi và trả lời câu hỏi. Với mỗi câu hỏi phù hợp với tiêu chí về quản trị dự án, người tham gia sẽ nhận được coin từ Ban tổ chức.

Phần thưởng cho mỗi câu hỏi và mỗi câu trả lời hợp lệ (3 vote trở lên) lần lượt là 3 coin và 7 coin (1 coin=10.000 đồng). Mỗi câu trả lời đặc biệt do BTC bình chọn sẽ nhận được 30 - 50 coin.

Sau mỗi 100 câu, người có câu hỏi và câu trả lời có nhiều vote nhất sẽ nhận về 50 coin. Người hỏi nhiều nhất và trả lời nhiều nhất nhận được lần lượt 100 coin và 200 coin.

Đặc biệt, giải thưởng 1.000 coin sẽ dành cho PM nào tích cực tham gia hỏi đáp nhất. Trong quá trình tích coin, PM có cơ hội tranh giải Best Contributor of the year của PM Community và giành giải đặc biệt cuối năm là một chuyến đi hội thảo nước ngoài.

Thành lập từ tháng 5/2017, PM Community là nơi để các PM có có cơ hội giao lưu và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Đối tượng tham gia PMC là PM và cán bộ quản trị chất lượng hoặc những cá nhân quan tâm, mong muốn tham gia cộng đồng để nâng cao năng lực quản trị dự án. GĐ Sản xuất FPT Software (CDO) Đào Duy Cường cho biết, sự ra đời của PM Community là bước khởi đầu trong hành trình hướng tới mục tiêu nâng cao năng lực quản trị dự án của đội ngũ PM FPT Software.

Thùy Linh

Ý kiến

()