Chúng ta

Học sinh THPT thử sức cuộc thi 'Anh hùng bàn phím'

Thứ năm, 3/3/2016 | 16:40 GMT+7

Cuộc thi thử thách tốc độ sử dụng bàn phím dành cho học sinh THPT trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk do Cao đẳng FPT Tây Nguyên tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 1/3 đến 15/4.

ban-phim-1-201472493350.jpg

Lần đầu tiên FPT Polytechnic Tây Nguyên tổ chức cuộc thi "Anh hùng bàn phím" dành cho học sinh THPT trên địa bàn. Đây là sân chơi khuyến khích học sinh đam mê lĩnh vực CNTT.

Cuộc thi dành cho học sinh lớp 12 nhằm tăng cường khả năng học hỏi dành cho học sinh đam mê chuyên ngành CNTT và khuyến khích tìm hiểu về lĩnh vực tin học. Đến với chương trình, học sinh được thử nghiệm, chinh phục và khám phá những bí quyết để có thể trở thành chuyên gia CNTT.

FPT Polytechnic Tây tổ chức theo hình thức thi đối đầu để loại trực tiếp, và tranh tài trên phần mềm Typing master pro. Thí sinh dự thi sẽ được bốc thăm chia bảng và chọn đối thủ. Công thức tính điểm như sau: KQ = [Điểm độ chính xác + Điểm tốc độ]/2 - Điểm lỗi. Cơ cấu giải gồm: Nhất, Nhì và Ba kèm theo những phần thưởng có giá trị lớn.

Thời hạn đăng ký dự thi vòng loại bắt đầu từ ngày 1 đến 15/3, tại FPT Polytechnic Tây Nguyên, tầng 2 tòa nhà VIB 27 Nguyễn Tất Thành, TP Buôn Mê Thuột. Vòng đấu loại và chung kết dự kiến kéo dài từ ngày 17/3 đến 15/4. 

"Anh hùng bàn phím" là sân chơi phổ biến dành cho sinh viên FPT Polytechnic. Nhà trường hy vọng cuộc thi sẽ giúp thí sinh tăng cường khả năng sử dụng máy tính và đặc biệt là gõ bàn phím nhanh.

>> ‘Anh hùng bàn phím’ về Cao đẳng FPT Tây Nguyên

Việt Nguyễn

Ý kiến

()