Chúng ta

Hiện thực hóa ý tưởng qua cuộc thi 'Poly sáng tạo 2015'

Chủ nhật, 10/5/2015 | 15:33 GMT+7

Sinh viên có thể khám phá bản thân và hiện thực hoá những ý tưởng qua cuộc thi “Poly sáng tạo 2015″ do FPT Polytechnic tổ chức từ ngày 11/5 đến 24/7.

Poly-sang-tao-2-1483-1431140812.jpg

Cuộc thi là sân chơi bổ ích cho những sinh viên đam mê sáng tạo, mong muốn thể hiện mình, đồng thời tạo điều kiện phát triển những ý tưởng có tính thực tiễn.

Đối tượng dự thi là sinh viên hoặc nhóm sinh viên FPT Polytechnic trên toàn quốc. Người tham gia gửi sản phẩm công nghệ như website, phần mềm ứng dụng, dự án kinh doanh, tác phẩm phim ảnh, truyền thông, hoạt động tổ chức cộng đồng...

Các thí sinh tham gia gửi bản mô tả sản phẩm dự thi chi tiết dưới dạng Word, bản thuyết trình sản phẩm dưới dạng Powerpoint, video mô tả quá trình hoàn thành sản phẩm, bản kê khai các yêu cầu kỹ thuật cần được đáp ứng để có thể chạy thử sản phẩm dự thi (hệ thống máy tính, mạng, các công cụ hỗ trợ) và các tài liệu đi kèm khác, hình ảnh sản phẩm và các tài liệu kèm theo khác nếu có).

Các sản phẩm dự thi là những sản phẩm hoàn thiện có tính ứng dụng cao, phục vụ học tập và giải trí hoặc mang lại giá trị cho cuộc sống. Tiêu chí đánh giá sản phẩm dự thi gồm: Tính ứng dụng và hiệu quả (50%), tính sáng tạo (30%) và tính công nghệ (20%)

Sinh viên dự thi hoàn toàn chịu trách nhiệm về bản quyền tác phẩm dự thi của mình. Trong trường hợp phát hiện có bất cứ vi phạm nào về bản quyền tác phẩm dự thi, ban tổ chức có quyền hủy kết quả, không trao giải hoặc thu hồi toàn bộ giải thưởng của thí sinh đó. Các sinh viên và nhóm sinh viên gửi bài thi tham gia hết ngày 24/7. Ban tổ chức sẽ công bố kết quả vòng chung kết vào ngày 25/8.

Cơ cấu giải thưởng gồm giải Nhất (5 triệu đồng), Nhì (2 triệu đồng), Ba (1 triệu đồng) và 3 giải Khuyến khích (500.000 nghìn đồng mỗi giải). Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao thêm giải Sáng tạo, Ứng dụng, Công nghệ, Bình chọn (có lượt like trên website poly.edu.vn nhiều nhất tính đến 15h ngày 17/8), mỗi giải trị giá 1 triệu đồng.

Cuộc thi là sân chơi bổ ích cho những sinh viên đam mê sáng tạo, mong muốn thể hiện mình, đồng thời tạo điều kiện phát triển những ý tưởng có tính thực tiễn. Đây cũng là cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm của sinh viên Cao đẳng trên toàn quốc.

Bài dự thi gửi về:

- FPT Polytechnic Hà Nội: caodangfpt.hn@fpt.edu.vn.

- FPT Polytechnic Đà Nẵng: caodangfpt.dn@fpt.edu.vn.

- FPT Polytechnic TP.Hồ Chí Minh: caodangfpt.hcm@fpt.edu.vn.

- FPT Polytechnic Tây Nguyên: caodangfpt.daklak@fpt.edu.vn.

Lưu Vân

Ý kiến

()