Chúng ta

Gói SOC của FPT Telecom nhanh như thế nào

Thứ năm, 27/4/2017 | 14:17 GMT+7

"Mọi chuyện đều trên cả tuyệt vời so với gói cước Business Flaft 45 Mbps cũng của FPT Telecom mà tôi đang dùng ở nhà", Trần Hiệp, admin diễn đàn Tinh tế, quyết định đăng ký gói SOC sau khi trải nghiệm tại văn phòng FPT Telecom.

Sau khi FPT Telecom ra mắt gói mạng tốc độ cao 1 Gbps, Admin Tinh tế - diễn đàn về công nghệ lớn nhất Việt Nam, đã đến tham quan văn phòng của FPT Telecom và thử tốc độ mạng của gói SOC. 

4030118-fpt-1gbps-tinhte-1-6495-14932650

Anh Trần Hiệp đang thử các tác vụ để kiểm tra tốc độ gói SOC.

Cấu hình test của anh Trần Hiệp gồm: Macbook với mạng Wi-fi 1.300 Mbps; Router Wi-fi với tốc độ 1.300 Mbps; Internet FPT gói SOC 1.000 Mbps và iPad Pro 12"9. Các thử nghiệm gồm: Ứng dụng Speedtest trên Macbook, xem phim YouTube trên Macbook, Netflix trên iPad, upload hình trên Facebook, load album hình trên Tinh tế, Pinterest...

"Mọi chuyện đều trên cả tuyệt vời so với gói cước Business Flaft 45 Mbps cũng của FPT Telecom mà tôi đang dùng ở nhà. Tôi sẽ đăng ký gói SOC", anh Hiệp kết luận.

Video trải nghiệm tốc độ download/upload của gói SOC:

Ngày 24/4, FPT Telecom ra mắt gói dịch vụ Internet tốc độ 1 Gbps với tên gọi SOC dành cho cá nhân và hộ gia đình. Đây là gói dịch vụ Internet có tốc độ cao nhất tại Việt Nam hiện nay. Dịch vụ sẽ chính thức được cung cấp từ ngày 1/5, tại Hà Nội và TP HCM.

FPT Telecom đồng thời cung cấp cho khách hàng sử dụng gói SOC các công nghệ, thiết bị hiện đại tương ứng và những dịch vụ chăm sóc, hậu mãi đặc biệt như: Thiết lập khả năng kết nối đáp ứng 18 thiết bị đồng thời, thiết bị modem, Wi-fi thế hệ mới, lắp đặt và hỗ trợ kỹ thuật siêu tốc…

>> FPT Telecom tung gói Internet siêu tốc đầu tiên ở Việt Nam

Nguyên Văn

Ảnh/Video: Tinh tế

Ý kiến

()