Chúng ta

Giải Vàng iKhiến số 8 mong muốn FPT.eLearning phổ cập ở FPT

Thứ hai, 20/11/2017 | 19:20 GMT+7

Tác giả FPT.eLearning Ngô Anh Tuấn và Trần Đức Dũng (FPT IS) mong muốn sáng tạo sẽ được nhân rộng khắp trong FPT giúp giải bài toán về đào tạo trực tuyến.

Sáng nay (ngày 20/11), tại cuộc họp giao ban tập đoàn, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã trao giải Vàng iKhiến cho nhóm tác giả Ngô Anh Tuấn và Trần Đức Dũng (FPT IS) với sáng tạo FPT.eLearning. Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận giải, anh Tuấn, cho hay, ngoài việc phát triển các tính năng mới của sáng tạo, nhóm tác giả của FPT IS mong muốn FPT.eLearning sẽ được phổ cập trong toàn tập đoàn.

Ngoài ra, sản phẩm "Công nghệ xử lý sau giao dịch cho hệ thống chuyển mạch Quốc gia Campuchia" của tác giả Nguyễn Hoàng Long cũng mang về giải Bạc cho FPT IS. Một giải Bạc nữa của iKhiến số 8 đã được Ban tổ chức trao cho Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) HCM với sản phẩm "ColorFest 2017 - Đường chạy sắc màu" lần đầu được đưa vào Lễ hội 13/9.

Ba giải Đồng được trao cho 3 sản phẩm gồm: Phần mềm tracking nhân viên (tác giả: Đoàn Văn Cường, FPT Telecom); Phần mềm xếp lịch thi (tác giả: Nguyễn Bảo Trung - Phan Trường Lâm, FPT Education); Tool TMS (tác giả: Phạm Ngọc Kháng, FPT Software). Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp tác giả Đoàn Văn Cường giành giải Đồng iKhiến (lần đầu là sản phẩm IQC - ứng dụng triển khai và lưu trữ hình ảnh).

 Thanh Tùng

Ý kiến

()