Chúng ta

Giải Nhất Sáng tạo FTEL dự thi để cải thiện thu nhập

Thứ bảy, 1/4/2017 | 20:06 GMT+7

Gửi 3 ý tưởng khi tham gia Sáng tạo FTEL 20 nhằm “góp phần cải tiến hiệu quả công việc, cải thiện thu nhập cho đồng nghiệp đồng thời hoàn thành ‘số’, anh Cao Thế Bảo đã xuất sắc giành giải cao nhất của giai đoạn 3.

Ý tưởng “Tạo tool cảnh báo khách hàng chủ thuê bao đi vắng, hủy sau sử dụng” của anh Cao Thế Bảo, phó phòng Kỹ thuật, FPT Telecom Vũng Tàu, nhằm giúp các bộ phận liên quan cập nhật thông tin nhanh nhất về khách hàng chủ thuê bao đi vắng, hủy sau sử dụng với mục tiêu hướng đến là tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ và có dấu hiệu rời mạng.

Sau các vòng chấm, sáng kiến này đã xuất sắc giành giải Vàng trị giá 10 triệu đồng. Cạnh đó, chủ nhân của ý tưởng còn được Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà đánh giá cao và thưởng nóng 1 triệu đồng. Dự kiến ý tưởng Tool cảnh báo của anh Bảo sẽ được FPT Telecom phê duyệt áp dụng vào thực tế.

IMG-8690-JPG-6038-1490956621.jpg

Chủ tịch Chu Thanh Hà đánh giá cao ý tưởng của anh Cao Thế Bảo. Ngoài giải thưởng 10 triệu đồng từ Ban tổ chức, chị Hà còn thưởng nóng 1 triệu đồng giành cho chủ nhân giải Vảng.

“Khách hàng rời mạng luôn là nỗi ám ảnh của cán bộ quản lý và điều hành. FPT Telecom đang nỗ lực hướng đến “Khách hàng là trọng tâm” nhưng phương châm này sẽ trở nên vô nghĩa nếu không có phương án cụ thể nhằm giữ chân hoặc tạo sự tin cậy, hài lòng để khách hàng gắn bó với công ty", anh Bảo lý giải về ý tưởng. "Thật trùng hợp khi cuộc thi Sáng tạo 20 diễn ra ngay lúc chúng tôi đang tìm lời giải hợp lý để giữ chân khách hàng rời mạng”.

Cạnh đó, anh Bảo còn hai ý tưởng khác cũng được đánh giá cao, đặc biệt là sáng kiến "Cải tiến thiết bị moderm" giúp thiết bị luôn ở tình trạng ổn định và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Anh Bảo cho biết, suốt 10 năm gắn bó với FPT Telecom, giải thưởng thật sự là một bất ngờ và là niềm vui to lớn nhất đối với anh. Với thắng lợi vượt cả mong đợi ở lần này, anh hi vọng giải thưởng sẽ là một động lực không chỉ cho chính anh mà còn hỗ trợ thúc đẩy anh em cùng nhau đưa ra ý tưởng sáng tạo, phù hơp để cải thiện công việc.

IMG-8643-JPG_1490948634.jpg

Chị Chu Thanh Hà trao giải Nhiệt huyết tuổi 20 cho chị Đặng Thị Huệ Chi, PGĐ PNC.

Ngày 29/3, Sáng tạo FTEL 20 đã công bố và trao thưởng trên toàn quốc. Với 746 trên tổng số 1.289 ý tưởng, Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam (PNC) đã xuất sắc chiến thắng ở hạng mục khối đơn vị BO có số lượng ý tưởng cao nhất chiến dịch. Giải thưởng mang tên Nhiệt huyết tuổi 20 có trị giá 10 triệu đồng. Ở khối chi nhánh tỉnh, Hải Dương cũng đã xuất sắc giành giải Nhiệt huyết tuổi 20 cho đơn vị có số ý tưởng tham dự nhiều nhất chiến dịch.

"Tôi rất trân trọng sự nhiệt tình và những sáng kiến mà PNC gửi về, rất nhiều các giải thưởng mang tính chất đồng đội đều gọi tên PNC, để làm được điều này cần một sự đồng lòng không hề nhỏ từ các anh chị em", Chủ tịch FPT Telecom chia sẻ.

Tại các hạng mục giải cá nhân, Sáng kiến Bạc thuộc về chị Trần Thị Kiều Như, Ban Nhân sự trong khi chị Nguyễn Thúy Hằng, Trung tâm Quản lý cước nhận giải sáng kiến Đồng.

Anh Nguyễn Văn Hiền và anh Nguyễn Trung Kiên đến từ Trung tâm Quản lý và Phát triển Hạ tầng (INF) miền Nam, và chị Trần Hạnh Dung, Trung tâm Chăm sóc khách hàng là những thí sinh đạt giải Khuyến khích ở giai đoạn 2 và giai đoạn 3 của chiến dịch. Đồng hạng ở giai đoạn 3 còn có anh Trần Trọng Nghĩa, chi nhánh Cần Thơ và anh Trần Văn Ngọc, chi nhánh Đăk Lăk.

Nhận định chung về Chiến dịch Sáng tạo 20, Chủ tịch FPT Telecom cho rằng, tất cả những việc CBNV làm hằng ngày là để giữ chân được khách hàng, tạo cho khách hàng sự nhận biết và niềm tin vào dịch vụ FPT Telecom cải tiến theo thời gian rất quan trọng. Chị Hà cũng bày tỏ mong muốn sẽ có nhiều hơn nữa các sáng kiến với mục đích thu hút nhiều khách hàng mới tham gia để làm tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh Viễn thông FPT.

Sáng tạo 20 là cuộc thi của FPT Telecom dành cho hơn 14.000 CBNV bao gồm cả đối tác kỹ thuật TIN và Phương Nam, được tiến hành theo từng giai đoạn, từ ngày 16/5/2016 đến 31/1/2017. Các bài thi được phân theo chủ đề, gồm 4 định hướng chính: Giảm rời mạng; C.E.M. (dự án quản trị trải nghiệm khách hàng); Tăng năng suất lao động, công nghệ và đổi mới; Tiết kiệm.

Cuộc thi nhằm tạo cơ hội để CBNV FPT Telecom đóng góp ý kiến, thể hiện sự sáng tạo của mình nhằm nâng cao năng suất lao động, cải tiến chất lượng dịch vụ, tối ưu hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, kỹ thuật, đảm bảo...

Theo Fox news

Ý kiến

()