Chúng ta

'Giải ngố' về Deep learning trong xử lý ngôn ngữ tự nhiên

Thứ năm, 23/3/2017 | 18:00 GMT+7

Viễn cảnh 10 năm nữa chính là trí tuệ nhân tạo, trong đó Deep learning là thuật toán "hot" nhất. Hiểu về nó để có thêm cơ hội cải thiện thu nhập, lập trình viên có thể tham gia chương trình Solution Forum do Ban Công nghệ và Trung tâm Đào tạo FPT Software tổ chức ngày 30/3 tại tầng 12, tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội).

Với chủ đề “Học sâu trong xử lý ngôn ngữ tự nhiên: tiếng nói và chatbot”, Solution Forum lần này sẽ giair đáp mọi vấn đề kỹ thuật liên quan tới thuật toán Deep Learning trong nhận diện giọng nói và xử lý ngôn ngữ tự nhiên cho chatbot.

Viễn cảnh của 10 năm nữa là trí tuệ nhân tạo, trong đó, Deep learning là thuật toán "hot" nhất.

Viễn cảnh của 10 năm nữa là trí tuệ nhân tạo, trong đó Deep learning là thuật toán "hot" nhất.

Hai diễn giả của sự kiện là anh Nguyễn Văn Huy (FPT Technology Research Institute) và anh Phạm Quang Nhật Minh (FPT Technology Research Institute), những tiến sĩ công nghệ hàng đầu FPT chuyên về các dự án xử lý ngôn ngữ tự nhiên và nhận dạng giọng nói.

Tham gia chương trình, thành viên sẽ được tìm hiểu sâu về Deep learning, thuật toán xử lý ngôn ngữ tự nhiên cho Chatbot cùng phương pháp tiếp cận và những bài toán thực tế khi triển khai các giải pháp trong việc điều khiển thiết bị nhà thông minh, xác định người dùng.

CBNV quan tâm có thể đăng ký tham gia chương trình bằng cách gửi email về địa chỉ: Training.HN@fsoft.com.vn. Ngoài việc trao đổi thông tin, kết nối người yêu công nghệ, Solution Forum sẽ dành nhiều phần quà cho người tham gia.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()