Chúng ta

'FU Mobile Challenge' bước vào chặng cuối

Thứ sáu, 27/3/2015 | 15:57 GMT+7

8 đội xuất sắc sẽ cùng tranh tài tại vòng chung kết cuộc thi lập trình ứng dụng di động trên smartphone “FU Mobile Challenge” diễn ra vào ngày 28/3 tại ĐH FPT, tòa nhà Innovation, Công viên phần mềm Quang Trung, quận 12, TP HCM. 

Cuộc thi viết ứng dụng di động trên smartphone được ĐH FPT phát động từ ngày 2/2. Theo đó, các đội tham gia sẽ chuẩn bị sản phẩm, một file word mô tả chi tiết sản phẩm đó và gửi về cho Ban tổ chức trước ngày 20/3. Sản phẩm là một ứng dụng di động hoặc game di động trên smartphone, có thể là hệ điều hành Android, Windows Phone hoặc iOS.

FU-mobile-2118-1427444632.png

Tại vòng chung kết, các đội được chọn sẽ chuẩn bị slide thuyết trình và chạy demo sản phẩm trong 10 phút. Tiêu chí chấm điểm ở phần thi này được tính theo các mức: Tính hiệu quả và khả thi của sản phẩm (40%), tính sáng tạo (30%) và tính tiện lợi (30%).

Đây là năm thứ hai cuộc thi được ĐH FPT tổ chức dành cho sinh viên trong trường. Năm ngoái, cuộc thi giới hạn sản phẩm trên hệ điều hành Android. Tuy nhiên, năm nay, Ban tổ chức đã mở rộng ra các hệ điều hành khác đang phổ biến trên thiết bị di động như Windows Phone, iOS.

“FU Mobile Challenge” được coi là sân chơi bổ ích, giúp cho sinh viên tiếp cận, học hỏi các xu hướng công nghệ mới, đồng thời tuyển chọn, bồi dưỡng nhân tố đại diện cho trường tham gia những giải đấu cấp quốc gia.

Hà Dương

Ý kiến

()