Chúng ta

FPT vinh danh 35 cán bộ công nghệ 2016

Thứ năm, 29/9/2016 | 15:51 GMT+7

Các gương mặt được lựa chọn để phong tặng danh hiệu đều là những "mắt xích" quan trọng trong sự phát triển của tập đoàn. Dự kiến, lễ vinh danh cán bộ công nghệ FPT 2016 sẽ diễn ra trong tháng 10 tới.

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc vừa ký quyết định công nhận danh hiệu chức danh, cấp của cán bộ công nghệ FPT 2016. Theo đó, năm nay, tập đoàn có 35 gương mặt được phong danh hiệu mới và 7 chuyên gia công nghệ được nâng hạng.

Trong tổng số 35 cán bộ được phong hạng, có 17 người tại Hà Nội, 15 người ở TP HCM, 2 cán bộ của FPT Japan và một người của FPT Slovakia. 

Các chuyên gia công nghệ được xếp hạng

Các chuyên gia công nghệ được xếp hạng sẽ tham dự lễ vinh danh trong tháng 10 tới.

Ở danh sách nâng hạng, có 6 cán bộ từ cấp 3 được nâng lên cấp 4 và một người cấp 4 lên cấp 5. Như vậy, sau bốn mùa xếp hạng, đến nay, FPT có tổng cộng 155 chuyên gia công nghệ cấp tập đoàn, trong đó có 5 chuyên gia cấp 5, 24 chuyên gia cấp 4 và 126 chuyên gia cấp 3.

Các cán bộ được phong hạng đã đáp ứng tiêu chí xếp hạng, bao gồm: Học vấn (bằng cấp, chứng chỉ công nghệ); Ngoại ngữ; Kinh nghiệm làm về công nghệ; Kinh nghiệm làm với chức danh công nghệ; Mức độ quan trọng đối với tổ chức; Thành tích/Thành tựu công nghệ đạt được; Đóng góp cho cộng đồng; Hiểu biết về ngành CNTT; Khả năng làm việc với khách hàng, đối tác.

Bắt đầu từ năm 2013, FPT tổ chức xếp hạng cán bộ công nghệ, theo định hướng đưa FPT trở thành một tập đoàn công nghệ cũng như nằm trong lộ trình xây dựng đội ngũ cán bộ công nghệ. Đây là hoạt động thường niên nhằm thu hút và khuyến khích các cán bộ công nghệ tham gia hoạt động chung của tập đoàn. 

Chủ tịch Trương Gia Bình chia sẻ, FPT mong muốn tạo ra môi trường tốt để các cán bộ công nghệ phát triển tài năng của mình. "Công nghệ phải gắn với những giá trị thật. Trong chiến lược của FPT, CNTT giữ vai trò tiên phong, đi trước một bước. CNTT đang dẫn dắt tập đoàn, do đó, vai trò của các cán bộ công nghệ rất quan trọng", anh nói.

Thanh Nga

Ý kiến

()