Chúng ta

FPT trong làn sóng trí tuệ nhân tạo

Thứ năm, 1/6/2017 | 14:34 GMT+7

FPT đang chứng minh vai trò là nhà tiên phong khi ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong việc phát triển các sản phẩm, dịch vụ để tăng cường trải nghiệm cho khách hàng, người dùng.

Thế giới đang nằm trong tâm điểm ảnh hưởng của cơn bão công nghệ, trong đó trí tuệ nhân tạo đóng vai trò cơ bản tạo nên những sự thay đổi sâu rộng trên mọi khía cạnh của xã hội. Việt Nam đã có những bước tiến để bắt kịp làn sóng dịch chuyển công nghệ này và FPT đang chứng minh vai trò là nhà tiên phong khi ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong việc phát triển các sản phẩm, dịch vụ để tăng cường trải nghiệm cho khách hàng, người dùng.

Một số sản phẩm, dịch vụ ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo của FPT nói riêng và những công ty công nghệ trên toàn Việt Nam nói chung sẽ được giới thiệu tại sự kiện Ngày công nghệ FPT - FPT TechDay 2017, diễn ra vào ngày 6/6 tại Grand Plaza, Hà Nội. Chương trình dự kiến có hơn 1.000 người tham gia, trong đó có sự xuất hiện của chủ tịch, giám đốc điều hành, chuyên gia công nghệ từ nhiều công ty công nghệ lớn trong và ngoài nước như: DuPont, IBM, Amazon Web Services, AT&T, NeoPost,…

Ngày Công nghệ FPT - FPT Tech Day là sự kiện thường niên được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 5/2013, với sự tham gia của hơn 300 chuyên gia công nghệ, sinh viên, lãnh đạo và nhà đầu tư. Đây là dịp để FPT chia sẻ, thông báo về những nghiên cứu, kết quả mới nhất trong lĩnh vực công nghệ của tập đoàn và là cơ hội để người tham dự có thể trải nghiệm những công nghệ đó. Khi tới sự kiện, những người tham dự cũng sẽ được nghe chia sẻ về các xu hướng công nghệ mới nhất qua từng năm từ chính những diễn giả khách mời là các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực này.

Tech Day 2017 quy tụ những tên tuổi hàng đầu thế giới và Việt Nam về phát triển và ứng dụng trí tuệ nhân tạo như AT&T, DuPont, Amazon Web Services, FPT… Xu hướng AI và câu chuyện về việc ứng dụng công nghệ mới này vào thực tiễn sẽ được chính lãnh đạo cấp cao của các tập đoàn chia sẻ với cộng đồng công nghệ Việt Nam. Ngoài ra, những người tham dự sẽ được nghe diễn giả và các khách mời thảo luận về việc Việt Nam đón làn sóng trí tuệ nhân tạo như thế nào.

Theo TechInsight

Ý kiến

()