Chúng ta

FPT tiếp cận nhu cầu thực tế của các 'ông lớn' tại Nhật

Thứ tư, 22/6/2016 | 10:19 GMT+7

FPT Software tiếp tục khẳng định năng lực của mình trong mảng outsourcing (gia công phần mềm) với hai khách hàng lớn tại xứ sở mặt trời vào ngày 17 và 20/6 vừa qua. Động thái này nhằm giúp đơn vị tiếp cận sâu rộng hơn đến nhu cầu thực tế của các "ông lớn".

Sự kiện này do Ban Phát triển kinh doanh (FWB), Ban Công nghệ và giải pháp (STU) và FPT Japan phối hợp tổ chức, nối tiếp thành công sau chương trình FPT Technology Roadshow diễn ra vào trung tuần tháng 5 vừa qua. Điểm khác biệt lần này là chương trình được thực hiện ngay tại văn phòng của FPT Japan với sự tham gia của gần 300 khách trong cả hai đợt. 

BTC của chương trình mong muốn, chuối sự kiện sẽ giúp đơn vị quảng bá sâu rộng hình ảnh và năng lực trong các mảng dịch vụ CNTT.

BTC của chương trình mong muốn, chuỗi sự kiện sẽ giúp đơn vị quảng bá sâu rộng hình ảnh và năng lực trong các mảng dịch vụ CNTT. Ảnh: Hồ Việt Hồng.

Bên cạnh việc triển lãm trọn bộ (full set) các công nghệ của FPT, tại hai sự kiện này, chuyên gia của FPT Japan đã chia sẻ những bài học kinh nghiệm của FPT Software với các khách hàng trên thế giới trong việc outsourcing, với 3 điển hình đại diện cho dịch vụ outsourcing truyền thống, outsourcing trong lĩnh vực công nghệ cao, và outsourcing trong các domain đòi hỏi nghiệp vụ chuyên sâu.

Trưởng Ban FWB Nguyễn Thị Đan Phượng cho biết: "Sự kiện Technology Roadshow hồi tháng 5 đã trực tiếp mang lại hàng trăm liên lạc và hàng chục cơ hội lớn nhỏ cho đôi ngũ bán hàng, BTC kỳ vọng chuỗi sự kiện Technology Roadshow tại Nhật Bản không chỉ tăng cường hình ảnh công nghệ của FPT mà còn tạo ra cơ hội để các dịch vụ của FPT Software được giới thiệu và tiếp cận sâu rộng hơn đến nhu cầu thực tế của nhiều bộ phận trong các khách hàng lớn, giúp lực lượng bán hàng mở rộng khai phá những mảnh đất màu mỡ này".

Là chuỗi sự kiện được tổ chức nhằm trưng bày (showcase) năng lực về công nghệ của FPT Software cho các khách hàng lớn của công ty tại Nhật Bản trong mùa hè năm nay, dự kiến trong tháng 7, sẽ có 3 chương trình tương tự với các khách hàng khác nhau. 

Tiểu Thanh

Ý kiến

()