Chúng ta

FPT tiếp cận khách hàng bằng công nghệ

Thứ ba, 7/3/2017 | 18:03 GMT+7

Với việc tham gia triển lãm IoT Japan 2017 tại Osaka, Nhật Bản, FPT đã có cơ hội mở rộng hình ảnh của mình tới 30.000 khách tham quan đến từ các doanh nghiệp lớn tại bản địa. 

Trong tuần qua, FPT Software đã dự một trong những chuỗi sự kiện lớn và uy tín do Nikkei chủ trì là IoT Japan 2017. Các sự kiện khác là Cloud Days, Big Data Expo và Security, được tổ chức tại 5 thành phố lớn gồm Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka và Sapporo với chủ đề chính là “Accelerate the Digital Business” (Tăng tốc cho kinh doanh số).

Nhiều khách hàng quan tâm tới gian hàng của FPT Software tại sự kiện.

Nhiều khách hàng quan tâm tới gian hàng của FPT Software tại sự kiện.

Với mục tiêu đẩy mạnh Digital Services và tiếp cận với hàng nghìn khách hàng tiềm năng tại Nhật Bản, FPT Software đã mang đến sự kiện một thông điệp thống nhất - “Digital Transformation the Journey to Future” (Chuyển đổi số - hành trình tới tương lai), thông qua các phần trình diễn năng lực công nghệ như: Cloud, IoT, Data Analytics, Fintech.

Hiện, FPT Software có khả năng cung cấp dịch vụ đầu cuối với khách hàng từ tư vấn, nghiên cứu, nghiên cứu, prototyping (tạo mẫu), PoC đến triển khai những dự án lớn. Tại sự kiện, đơn vị cũng đã chia sẻ nhiều câu chuyện thành công, những bài học kinh nghiệm hay cách thức hỗ trợ khách hàng tăng tốc trong mảng Digital business.

Đặc biệt, với sự tham gia của 200 khách đăng ký tại Osaka, 300 khách đăng ký tại Tokyo, chuyên đề “IoT, Cloud, Fintech - practical case in Japan market” của FPT Software là một trong những topic thu hút được nhiều người đăng ký tham gia nhất tại sự kiện lần này. 

Anh Nguyễn Ngọc Sơn, CI.CC cho hay, nhiều khách hàng quan tâm và muốn hợp tác cùng FPT Software trong những mảng công nghệ mới. Sau sự kiện tại Osaka, FPT sẽ tiếp tục tham gia tại Tokyo vào ngày 9 và 10/3 tới.

Năm ngoái, IoT Japan 2016 ước tính có hơn 60.000 lượt khách tham gia. Đây là nơi để các doanh nghiệp và tổ chức trao đổi thông tin, cập nhật xu hướng và giải pháp cho lĩnh vực IoT. Đồng thời chính là cơ hội để hợp tác và phát triển kinh doanh. Tại sự kiện này, FPT đã thu về hơn 800 contact của khách hàng, gấp đôi so với mục tiêu ban đầu.

Theo Cucumber

Ý kiến

()